Mới sinh con, Hà Kiều Anh được mời làm giám khảo

09/01/2016 15:13 GMT+7

Mặc dù mới sinh bé thứ ba chưa đầy 2 tháng nhưng cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đã lập tức bắt tay vào công việc.

Mặc dù mới sinh bé thứ ba chưa đầy 2 tháng nhưng cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đã lập tức bắt tay vào công việc.

Hà Kiều Anh - Ảnh: NVCCHà Kiều Anh - Ảnh: NVCC
Hà Kiều Anh xác nhận cô sẽ ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt tổ chức tại Mỹ. Theo chia sẻ của Hoa hậu Hà Kiều Anh, lý do chị nhận lời làm giám khảo cuộc thi này bởi đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung.
Hà Kiều Anh hi vọng khi tham gia làm giám khảo cuộc thi này, chị có thể chia sẻ những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm đẹp và giúp các thí sinh định hình phong cách thời trang phù hợp với cá tính của mỗi người. Cũng như lắng nghe những kinh nghiệm về cuộc sống hay kinh doanh của các thí sinh khác bởi họ đều là những doanh nhân thành đạt.
Mới sinh con, Hà Kiều Anh được mời làm giám khảo 2
Được biết, Hoa hậu Việt Nam 1992 cùng ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam vừa chào đón thêm thành viên thứ ba - công chúa út với tên gọi ở nhà là Viann. Trước đó, cặp đôi đã có hai bé trai Vương Khang và Vương Khôi. Dù chỉ mới sinh con được gần 2 tháng nhưng Hà Kiều Anh đã mau chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Chị cho biết khi mang thai bé Viann không tăng cân quá nhiều.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại California, Mỹ ngày 9.1 (giờ địa phương).
Mới sinh con, Hà Kiều Anh được mời làm giám khảo 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.