Móc túi, chen lấn xem mặt nghệ sĩ trong đám tang Duy Nhân

09/05/2015 16:16 GMT+7

(TNO) Trong khi người thân, bạn bè không khỏi đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi quá sớm của diễn viên - người mẫu Duy Nhân thì không ít người dân hiếu kỳ lại chen lấn tại đám tang để được... chụp hình, xin chữ ký người nổi tiếng. Thậm chí, nhiều kẻ gian còn lợi dụng thời cơ móc bóp, điện thoại...

(TNO) Trong khi người thân, bạn bè không khỏi đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi quá sớm của diễn viên - người mẫu Duy Nhân thì không ít người dân hiếu kỳ lại chen lấn tại đám tang để được... chụp hình, xin chữ ký người nổi tiếng. Thậm chí, nhiều kẻ gian còn lợi dụng thời cơ móc bóp, điện thoại...  

Chen lấn trên đường để theo dõi việc đưa linh cữu Duy Nhân đi hỏa táng - Ảnh: Hà Ngân
Những ngày qua, khu vực tổ chức lễ tang của diễn viên - người mẫu Duy Nhân tại chùa Vĩnh Nghiêm lúc nào cũng chen kín người. Tuy nhiên, trong số những người có mặt, ngoài bạn bè, người thân, những người cảm thương trước sự ra đi của nam diễn viên trẻ và sự mất mát quá lớn của gia đình thì lại có không ít người chỉ đến xem vì tò mò, vì để được "nhìn mặt vợ Duy Nhân trẻ đẹp thế nào", nhìn thấy các nghệ sĩ T.N.T, D.M, H.L, Đ.N... "ngoài đời ra làm sao".
Dù tang lễ diễn ra trong một không gian hẹp, dù người nhà cứ ít phút lại phải "năn nỉ" mọi người "giãn ra giùm", dù mẹ và vợ người quá cố nhiều lần ngất xỉu vì xúc động và ngộp.... vậy mà đám đông vẫn không hề giảm bớt, thậm chí ngày càng đông hơn, chen kín xuống lòng đường.
Giữa một đám tang, thật khó tin khi bỗng dưng nghe được những lời xì xầm, đại loại như: "Vợ Duy Nhân đẹp quá, tranh thủ chụp hình đi mày", "Thằng diễn viên này đóng trong phim A. nè. Đẹp trai quá!", "Con người mẫu này đi sửa mũi là cái chắc"... 
Đỉnh điểm là vào tối 8.5 cũng là đêm cuối mọi người được ở cạnh Duy Nhân trước khi linh cữu của anh được đưa đi hỏa thiêu, sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã khiến "đám đông" trở nên nhốn nháo. 
Bất chấp không khí tang thương của gia đình người đã khuất, nhiều người vô tư cười nói, vỗ tay, giơ điện thoại lên chụp ảnh nghệ sĩ, thậm chí còn mạnh dạn xin chữ ký thần tượng giữa lúc họ vẫn chưa vơi đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp. 
Ngay cả khi diễn viên hài Hoài Linh ra hiệu cho đám đông im lặng, nhiều người vẫn cố tính chen lấn để được nhìn thấy các nghệ sĩ gần hơn. Thậm chí, giữa đám tang, một nữ sinh còn giơ hai ngón tay làm dáng khi phóng viên chụp ảnh.
Trong khi đó, gia đình Duy Nhân luôn trong tình trạng kiệt sức và mệt mỏi trước đám đông hiếu kỳ luôn túc trực, vây quanh. Tuy nhiên, ngay cả khi người nhà nhiều lần nhẹ nhàng mời mọi người giữ trật tự trong đám tang thì đám đông vẫn phớt lờ...
Nhiều người hiếu kỳ tụ tập trước đám tang - Ảnh: Thiên Hương
Tranh thủ ghi hình... vợ Duy Nhân - Ảnh: Thiên Hương
Vào sáng nay 9.5, hàng ngàn người vẫn tiếp tục tập trung trước chùa Vĩnh Nghiêm để theo dõi việc đưa linh cữu Duy Nhân đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. Nhiều người trong số đó không ngần ngại đậu xe tràn xuống lòng đường dẫn đến tình trạng ùn tắc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. 
Lợi dụng đám đông, kẻ gian đã ra tay móc bóp tiền, điện thoại... của những người có mặt. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online tại hiện trường, có gần chục người hô hoán mình bị móc túi tại đây. Trên mạng xã hội, không ít người cũng tỏ ra bức xúc trước sự thiếu ý thức của "đám đông".
Giữa một đám tang đầy những sự nuối tiếc và đau thương, thật khó chấp nhận khi có những người vẫn cố tìm niềm vui và trục lợi từ sự ra đi của người đã khuất. Tình thương, lòng trắc ẩn của họ ở đâu?
Cả ngàn người rủ nhau xem…đám tang - ảnh 3Nhiều người đứng lên cả xe máy...
Cả ngàn người rủ nhau xem…đám tang - ảnh 5...bờ tường để theo dõi tang lễ của diễn  viên - người mẫu Duy Nhân - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.