'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun gợi cảm ở tuổi U40

17/01/2020 19:56 GMT+7

Ở tuổi 39, nữ diễn viên Jun Ji Hyun sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đường cong quyến rũ. Gần đây, cô còn được phát hiện khá mát tay trong công việc đầu tư bất động sản.

Chưa chính thức tái xuất làng giải trí sau khi sinh con thứ hai, nhưng Jun Ji Hyun vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Hoa - Hàn nhờ loạt hoạt động tuyên truyền nhãn hàng đình đám. Mới đây, cô gây chú ý khi khoe thân hình nóng bỏng trong một mẫu quảng cáo.
Trong đoạn video quảng cáo, cô tự tin diện bộ váy màu hồng ôm trọn từng đường cong cơ thể. Phần cắt xén tinh tế trên váy giúp tôn lên đôi chân dài của Jun Ji Hyun. Trên phông nền đơn giản, bà mẹ hai con tỏa ra phong thái đầy quyến rũ và khí chất đặc biệt, khiến khán giả khó rời mắt.
Cộng đồng mạng cũng khen ngợi hết lời vóc dáng của sao phim Cô nàng ngổ ngáo trong đoạn quảng cáo trên. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vẻ ngoài như nữ thần của Jun Ji Hyun. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho biết họ không tin được cô đã bước sang tuổi 39 và đã là bà mẹ hai con. 

Có thu nhập ổn định từ kinh doanh bất động sản và quảng cáo, minh tinh xinh đẹp giờ đây sống nhàn nhã và ngày càng quyến rũ

ẢNH: GETTY/AFP

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận được nhiều sự quan tâm với gia sản ngày càng khủng của mình. Theo trang tin Top Star News của Hàn Quốc, Jun Ji Hyun có khả năng đầu tư bất động sản rất tốt. Điển hình là tòa nhà ba tầng ở khu Samseong - dong (Seoul) mà cô mua vào năm 2017 có giá trị tăng vọt sau gần 3 năm. Trong một thống kê của Section TV, cô còn là nghệ sĩ sở hữu khối bất động sản lớn nhất giới giải trí Hàn Quốc. 
Hiện Jun Ji Hyun vừa mới nhận lời tham gia dự án Kingdom phần 2. Đây là phim đầu tiên của cô sau khi sinh con thứ hai. Tác phẩm gần đây nhất của cô là Huyền thoại biển xanh, phát sóng hồi năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.