MLee 'nóng bỏng' với bikini tình tứ cùng Á quân The Remix

21/07/2016 11:13 GMT+7

Khi được hỏi bạn trai có ghen với bộ ảnh nóng bỏng này, MLee cho biết Cường Seven cũng chơi chung trong nhóm với Soobin Hoàng Sơn nên hoàn toàn không có 'vấn đề' gì.

Ngày 26.7 tới, sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của hai anh em thân thiết Soobin Hoàng Sơn và MLee mang chủ đề Từng ngày em mơ về anh sẽ chính thức ra mắt khán giả.
Từng ngày em mơ về anh là sản phẩm tâm huyết của "bông hồng lai" MLee, được cô ấp ủ sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vừa qua. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Soobin Hoàng Sơn nên MLee đã quyết định mời Giải bạc The Remix 2016 tham gia trong sản phẩm lần này.
Các MV của MLee chú trọng phần xây dựng hình ảnh, đầu tư quay đẹp
Với sản phẩm đánh dấu sự trở lại, nữ rapper tự thân vận động để đầu tư thực hiện MV tốt nhất trong khả năng tại Campuchia với sự giúp đỡ của nhiều anh em thân thiết trong nghề như: đạo diễn Bobby Nguyễn, nhà sản xuất Touliver…
Trong MV Từng ngày em mơ về anh, MLee phát huy hình ảnh nữ tính với bikini mát mẻ mùa hè, tình tứ bên Soobin Hoàng Sơn. Bạn gái Cường Seven cho biết bộ ba chơi khá thân với nhau ngoài đời, Cường Seven cũng vừa góp mặt trong buổi ra mắt MV mới đây của Soobin.
Với chiều cao 1,76 m, MLee khoe vóc dáng không thua kém người mẫu trong MV
MLee sinh năm 1992, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và cao 1,76 m. Cô từng thử sức ở vài cuộc thi nhan sắc cũng như sân chơi thời trang trước khi chính thức theo đuổi ước mơ ca hát.
“Bông hồng lai” cũng mong muốn được khán giả nhìn nhận sự tiến bộ trong giọng hát ở sản phẩm mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.