MLee lần cuối chia sẻ về Cường Seven trên sóng truyền hình

21/04/2017 08:43 GMT+7

Từng từ chối trả lời phỏng vấn để không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và bạn trai cũ, MLee sẽ bật mí đôi chút về Cường Seven trong chương trình Bây giờ làm sao? trên HTV7.

Tuy không quá ồn ào như những cặp đôi khác nhưng chuyện tình của Cường Seven và MLee để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào khi cả hai luôn đồng hành trong 4 năm quen nhau. Vào cuối tháng 3.2017, MLee chính thức dùng Facebook cá nhân để chia sẻ việc cô và bạn trai đã chia tay sau những hiểu lầm, bất đồng không thể hòa giải. "Bông hồng lai" lựa chọn cách công khai trên mạng xã hội để mọi người không đồn thổi hoặc nghi vấn chuyện tình cảm của cả hai khi cặp đôi này ít xuất hiện bên nhau.
Sau khi công bố chấm dứt chuyện tình đẹp, MLee ngay lập tức bắt tay tham gia các dự án, trong đó có huyến hành trình khám phá Nhật Bản trong chuỗi chương trình Bây giờ làm sao? - Đi để khám phá. Cô cùng ba người bạn đồng hành Ribi Sachi, Sai và Kazu mang đến cho khán giả cái nhìn tổng quan về vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực ở xứ sở mặt trời mọc.
Đến với tập thứ 6, nữ ca sĩ và những người bạn đồng hành đã có dịp ghé thăm thành phố Gifu, thuộc vùng Chu bu, nơi nổi tiếng với nghề bắt cá bằng chim cốc đã tồn tại suốt 1.300 năm.
MLee tràn đầy năng lượng khám phá Nhật Bản sau khi giải quyết chuyện tình cảm cá nhân 
Trên đường đi, MLee đã có những chia sẻ về bạn trai Cường Seven với bạn đồng hành Kazu. Điều đặc biệt đây là chương trình được MLee ghi hình vào giữa tháng 3.2017, giai đoạn Cường Seven đang hoàn hành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Lôi báo.
Nhưng chỉ 2 tuần sau khi từ chuyến ghi hình ở Nhật trở về MLee và Cường Seven tuyên bố chia tay. Đây cũng có thể coi là lần chia sẻ cuối cùng của MLee về mối quan hệ với bạn trai cũ Cường Seven trên phương tiện truyền thông.
Nội dung về những trải nghiệm thú vị cùng câu chuyện tình yêu mà MLee dành cho Cường Seven sẽ được hé lộ trong tập 6 Bây giờ làm sao? lên sóng ngày 22.4 trên HTV9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.