Miu Lê xin phép bạn trai cũ đưa chuyện tình vào sản phẩm âm nhạc mới nhất

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/10/2019 17:00 GMT+7

Miu Lê vừa tung ra MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của bộ ba: Miu Lê, nhạc sĩ “nhạc lụi tim” Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Miu Lê vừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu MV mới mang tên Giá như cô ấy chưa xuất hiện. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, chỉ chuyên tâm đóng phim.
Miu Lê cho biết trong thời gian vừa qua, cô đã trải qua nhiều cảm xúc không vui vì chia tay bạn trai. Miu Lê rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn và không muốn tham gia các hoạt động showbiz quá nhiều. Đến khi vượt qua cảm giác bất ổn vì yêu đương đó, Miu Lê mới có thể quay lại.

Miu Lê trong buổi ra mắt MV

Ca khúc và MV lần này có nội dung lấy cảm hứng từ chuyện tình trong quá khứ của Miu Lê, do đó cô phải thông báo cho bạn trai cũ. "Khi nghe thông tin tôi đưa chuyện tình vào sản phẩm mới, anh ấy bày tỏ sự hốt hoảng kiểu 'em điên rồi'. Tuy nhiên, anh không phản đối. Hiện chúng tôi vẫn giữ quan hệ bình thường, xem chuyện tình đã qua là những kỷ niệm đẹp", Miu Lê nói.

MV tốn nhiều nước mắt nhất của Miu Lê

Với thời lượng dài hơn 8 phút,  Giá như cô ấy chưa xuất hiện như thước phim ngắn đậm màu điện ảnh, cùng chất hoài cổ đưa người xem về những cảm xúc mộc mạc và chân thật. MV kể về chuyện tình của hai diễn viên trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Nhưng rồi người thứ ba xuất hiện khiến cặp đôi liên tục đối mặt với hàng loạt hoài nghi. Cuối cùng, MV đưa ra câu hỏi khiến người xem phải suy nghĩ: khi chuyện tình kết thúc, nguyên nhân là những hiểu lầm, do cái tôi quá lớn của cả hai, do sự xuất hiện của người thứ ba hay đơn giản là do đối phương đã thực sự thay lòng?

Những thước phim trong MV đẫm nước mắt của Miu Lê

Mặt khác, Miu Lê còn chia sẻ khiến nhiều người hào hứng khi tiết lộ câu chuyện trong MV không hẳn là chính xác 100% như chuyện của Miu, nhưng nội dung bài hát thì khá giống. Còn câu chuyện như thế nào thì Miu giữ riêng cho mình.
Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết  Giá như cô ấy chưa xuất hiện là MV mà cô phải tốn nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay. “Từ lúc có bài hát đến lúc thu âm quay MV, Miu cứ khóc hoài vì bài hát quá buồn. Trong quá trình quay, kịch bản của MV cũng làm Miu nhiều lần suy nghĩ. Vì Miu nhận ra người thứ ba xuất hiện có thể trở thành thử thách để những tình yêu thực sự có cơ hội chứng minh. Người thứ ba không đáng trách, nếu có thì phải là người cho phép người thứ 3 chen ngang trong cuộc tình” - Miu Lê chia sẻ.

Miu Lê và hai diễn viên đóng trong MV: Minh Thời và Lan Thy

Khả năng diễn xuất chạm tim, giọng hát nhiều tiến bộ hơn trước

Không chỉ mang đến chất drama trong Giá như cô ấy chưa xuất hiện, Miu Lê còn khiến người xem bị hớp hồn bởi khả năng diễn xuất của mình. Vốn được xem là gương mặt thực lực của điện ảnh, Miu Lê không khiến fan phải thất vọng khi xử lý “ngọt” những phân cảnh đòi hỏi kỹ thuật diễn nội tâm dằn xé, ánh mắt tan vỡ khi nhìn thấy người yêu trong MV là Minh Thời và "người thứ 3" Lan Thy.
Cùng với khả năng diễn xuất, giọng hát của Miu Lê trong lần trở lại này cũng được đánh giá cao.  Giá như cô ấy chưa xuất hiện có cách dẫn dắt giai điệu và ca từ quen thuộc của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Giai điệu da diết kết hợp với những phần luyến láy, ngân vang khoe được nhiều ưu điểm trong chất giọng tự sự và cho thấy những quãng giọng sáng của Miu Lê.

Miu Lê cho biết hiện tại cô đã thay đổi tích cực hơn về ngoại hình, giảm cân và hào hứng với các kế hoạch âm nhạc sắp tới

Nhạc sĩ Vương Anh Tú tiết lộ, anh đã dùng chính những chia sẻ của Miu Lê về chuyện tình cảm để làm chất liệu cho ca khúc. Thời gian gần đây, các sáng tác của Vương Anh Tú liên tiếp gặt hái thành công khi có nhiều ca khúc lọt top 1 Trending như Hết thương cạn nhớ, Có tất cả nhưng thiếu anh... Tất nhiên, mỗi sáng tác anh đều cố gắng để câu chuyện hoặc cảm xúc của ca sĩ vào. Với Giá như cô ấy chưa xuất hiện, Anh Tú bất ngờ bởi chất giọng của Miu Lê rất đặc biệt và từng câu hát được Miu thể hiện như lời tự sự đầy thổn thức.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng Miu Lê tại buổi họp báo

Sau 1 năm trở lại, Miu Lê vẫn chọn cách tiếp cận khán giả “chậm mà chắc” nhưng ở phong cách trưởng thành hơn, mức độ đầu tư mạnh tay hơn. Miu Lê bày tỏ: “Thực sự, nếu MV  Giá như cô ấy chưa xuất hiện lọt top Trending thì Miu và ê-kíp rất vui. Nhưng Miu hoàn toàn không đặt nặng mục tiêu đó. Miu chỉ mong ca khúc càng có nhiều người biết thì càng tốt. Trước giờ, Miu không hề áp lực với chuyện lọt top Trending khi ra mắt sản phẩm mới. Quan trọng là khán giả đón nhận và cảm được bài hát là Miu hạnh phúc rồi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.