Miu Lê trung thành với mái tóc 'siêu ngắn'

05/11/2017 09:47 GMT+7

Miu Lê thu hút sự chú ý với ngoại hình cá tính và mái tóc siêu ngắn. Sự tự nhiên và thoải mái của nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua là điểm khiến người đối diện thích thú.

Trong số các xu hướng làm đẹp đang thịnh hành gần đây có mốt tóc mái siêu ngắn, trên lông mày được các sao Hollywood đặc biệt yêu thích. Từ Charlize Theron, Anna Hathaway, Miley Cyrus, Michelle Williams... đều là fan của phong cách pixie nhưng vẫn quyến rũ. Điều này cho thấy sự nữ tính toát ra từ thần thái và phong cách ăn mặc chứ không chỉ quyết định ở "gốc con người".
Trái với mái tóc ngắn của Tóc Tiên, kiểu tóc ngắn của Miu Lê cá tính và nổi loạn hơn. Đây là phong cách luôn được các cô nàng cá tính chọn để thể hiện cái tôi của chính mình. Và Miu Lê thật sự khác biệt và nổi bật với mái tóc này. Nữ diễn viên - ca sĩ chỉ cần tô một chút son đỏ là đã thu hút sự chú ý.
Khác với các sao nữ thường nhuộm tóc sau khi cắt, Miu Lê vẫn để tóc đen
Cô chọn trang phục khá giản dị
Nữ ca sĩ Anh nơi đâu cho biết cô đang trong chế độ giảm cân nhưng được đàn chị Trúc Diễm rủ đi ăn là không thể từ chối. Khác với đàn em, Hoa hậu Thời trang của Miss Earth diện bộ cánh tông đỏ nổi bật. Thiết kế có phom dáng khá kín đáo nhưng vẫn giúp người mặc toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Đi cùng bộ cánh hợp xu hướng, chân dài đội mũ nồi, một trong những phụ kiện được yêu thích trong thời gian qua.
Khi Trúc Diễm lập gia đình, nhiều người nghĩ cô sẽ giải nghệ để tập trung hỗ trợ công việc cho chồng, hay chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chân dài vẫn bước lên sàn diễn, nhận show đi sự kiện đều đặn. Thậm chí, cô chưa từng có ý định giải nghệ. Với người đẹp, công việc là niềm vui và cô vẫn muốn cống hiến hơn nữa cho làng thời trang Việt.
Trúc Diễm cho biết sau khi kết hôn cô tăng cân đáng kể
"Có lẽ một phần do hai vợ chồng hợp nhau về khoản ăn uống", người đẹp chia sẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.