Miu Lê hạnh phúc “tự sướng” cùng mẹ theo cách Megafie

28/01/2016 16:01 GMT+7

Mới đây, bức ảnh chụp theo kiểu Megafie mà “bà nội” khoe trên trang fanpage đã khiến cư dân mạng xôn xao về cách chụp hình “tự sướng” theo kiểu mới này.

Mới đây, bức ảnh chụp theo kiểu Megafie mà “bà nội” khoe trên trang fanpage đã khiến cư dân mạng xôn xao về cách chụp hình “tự sướng” theo kiểu mới này.
Miu Lê hạnh phúc “tự sướng” cùng mẹ theo cách Megafie - ảnh 1
Miu Lê khoe ảnh Megafie chụp cùng mẹ trên trang facebook của cô với status dí dỏm: “Nhìn hình thấy tủi thân ghê, mẹ thiệt là đẹp, “bà nội” bị lép vế quá nè!”
Miu Lê hạnh phúc “tự sướng” cùng mẹ theo cách Megafie - ảnh 2Dù ở bất cứ nơi đâu, cô nàng cũng không e ngại thể hiện tình cảm yêu thương đến mẹ mình.
Tự nhận là một người có phần hơi “tưng tửng”, “bà nội” Miu Lê luôn sáng tạo ra nhiều hoạt động “khùng” khiến cả nhà luôn rộn ràng tiếng cười. Không chỉ ngày thường, vào thời điểm cận Tết, Miu Lê dành thời gian thường “rủ rê” mẹ đi chợ hoa, mua sắm đồ trang trí nhà cửa đón xuân sang theo cách “khùng” của riêng mình.
Cho kế hoạch đón Tết năm nay, bên cạnh dọn dẹp và trang trí nhà cửa, “bà nội” vẫn “vò đầu bứt tóc” về cách chụp hình gia đình sao cho thiệt “độc”, thiệt “lạ”. Với cách chụp hình thông thường, bức ảnh thường mang tính sắp đặt và có thể chỉnh sửa được. Tuy nhiên, với cách chụp hình Megafie, những khoảnh khắc tự nhiên nhất luôn được trân trọng và không bỏ qua bất kỳ một thành viên nào của cả nhà. Bên cạnh đó, khoảng cách chụp hình xa cho phép bao quát khung cảnh một cách tối đa, giúp cho mỗi bức ảnh kể một câu chuyện riêng xảy ra trong thời điểm được lưu lại.
Megafie “thần thánh” đã hóa tấm hình gia đình Miu Lê thật lung linh
Để có một tấm ảnh gia đình Megafie cực “chất”, các gia đình chỉ cần đứng trên bục xác định vị trí tại khu chụp hình. Một máy ảnh bí ẩn đặt cách đó 100m sẽ bắt lại khoảnh khắc sum vầy của cả nhà. Với cách chụp hình này, các bạn trẻ tha hồ sáng tạo nhiều kiểu “tự sướng” cùng gia đình trong dịp Tết năm nay.
Trong dịp Tết này, Coca-Cola sẽ triển khai hai khu chụp hình gia đình Megafie cố định tại:
- Chợ hoa công viên 23/9 (cạnh khách sạn New World, Tp. HCM) từ ngày 25/1-10/02
- Khu đô thị Royal City, Hà Nội từ ngày 26/1-10/02
Ngoài ra, các khu chụp hình Megagie di động cũng sẽ được triển khai tại Hà Nội từ ngày 02/02 - 06/02 và Tp.HCM từ ngày 04/02 - 10/02.
Thông tin chi tiết tại website http://www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook https://www.facebook.com/pages/Coca-Cola.
 

Quỳnh Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.