Mister Universal Ambassador 2015 rạng rỡ đến Việt Nam

20/08/2016 18:13 GMT+7

Nam vương Đại sứ Hoàn cầu (Mister Universal Ambassador 2015) Christian Daniel Ortiz đã tới TP.HCM để chuẩn bị cho chuyến công tác ngắn ngày tại đây.

Christian Daniel Ortiz đăng quang Mister Universal Ambassador tại Indonesia vào tháng 11.2015. Đây cũng là thành tích đầu tiên của Puerto Rico trong cuộc thi nam vương trên thế giới.
Đến Việt Nam lần này, Nam vương Đại sứ Hoàn cầu sẽ bắt tay tuyển lựa người đại diện Việt Nam tham gia Mister Universal Ambassador 2016, cũng như dành thời gian tìm hiểu về văn hóa đất nước con người Việt Nam. Trước đó, Christian đã ghé sang Malaysia, Philippines để cùng với ban tổ chức tìm kiếm người đại diện cho cuộc thi năm nay.
Mister Universal Ambassador rung rinh trước nhan sắc của thí sinh The Face
Vừa đến sân bay Việt Nam lúc nửa đêm, Christian bất ngờ khi được Ngọc Loan (The Face) và siêu mẫu Ngọc Tình tiếp đón. Trong váy ren màu đen thanh lịch của NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Loan đã thu hút được sự chú ý của nam vương người Puerto Rico. Christian bật mí đã được nghe về nhan sắc phụ nữ Việt Nam rất đẹp, nhưng anh thực sự thấy hạnh phúc khi cô gái đầu tiên mà anh gặp khi đến Việt Nam lại đẹp đến thế. Anh cũng bày tỏ niềm hứng thú khi những ngày tới đây sẽ được đồng hành cùng Ngọc Loan trong một số sự kiện tại TP.HCM.
Khác với các đấu trường nam vương thế giới, Mister Universal Ambassador không chỉ là cuộc thi hình thể dành cho nam giới mà còn mang thông điệp tìm kiếm hình mẫu những thanh niên thời đại mới để thúc đẩy công tác thanh niên thế giới bằng cách hợp tác với các tổ chức phi chính phủ quốc tế như UNICEF thuộc Liên Hiệp Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.