‘Mission: Impossible - Fallout’ lọt đề cử People's Choice Awards 2018

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/09/2018 17:47 GMT+7

Ngày 5.9 (giờ Mỹ), ban tổ chức People's Choice Awards 2018 công bố danh sách đề cử của giải thưởng năm nay. Theo đó, tác phẩm mới nhất của tài tử Tom Cruise có mặt trong hạng mục Phim hành động của năm.

Action Movie of 2018 là hạng mục quy tụ nhiều “bom tấn” gây tiếng vang trong năm qua. Bên cạnh Điệp vụ bất khả thi mới chỉ trình làng hồi tháng 7.2018, cuộc đua còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên quen thuộc như: Deadpool 2, Solo: A star wars story, Ant-Man and the Wasp, The equalizer 2, Rampage, Ocean's 8, The Meg… Ngoài ra, hành trình tranh ngôi Phim hành động của năm còn có sự góp mặt của nhiều tác phẩm vô cùng nặng ký như: Black panther, Avengers: Infinity war, Jurassic world: Fallen kingdom. Ba cái tên trên đều là đối thủ đáng gờm của Mission: Impossible - Fallout tại hạng mục quan trọng này.
Nếu Avengers: Cuộc chiến vô cực đang là bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất năm 2018 (tính đến hiện tại) thì Chiến binh báo đen lại là cái tên đã từng chiến thắng nhiều giải thưởng tại MTV Movie & TV Awards 2018 hay BET Awards 2018. Jurassic world: Fallen kingdom cũng không hề kém cạnh khi đang là bộ phim có doanh thu cán mốc 1,3 tỉ USD. Đây cũng là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất tại mùa hè năm nay. So với những đối thủ kể trên, Điệp vụ bất khả thi không phải là đối thủ quá mạnh mặc dù sở hữu nhiều phân cảnh hành động đỉnh cao, những pha thể hiện đẳng cấp, chân thực chỉ có ở Tom Cruise.
Tài tử Tom Cruise có được đề cử tại hai hạng mục là Nam diễn viên của năm và Ngôi sao hành động của năm Ảnh: Reuters
Ở một diễn biến khác, Nam diễn viên của năm cũng đánh dấu màn chạm trán giữa Tom Cruise (Mission Impossible - Fallout) với loạt siêu anh hùng “người kiến” Paul Rudd (Ant-Man and the Wasp), “thần sấm” Chris Hemsworth (Avengers: Infinity war) hay “dị nhân” Ryan Reynolds (Deadpool 2), “báo đen” Chadwick Boseman (Black panther), “the rock” Dwayne Johnson (Skyscraper), Chris Pratt (Jurassic World: Fallen Kingdom),… Ngoài ra, tài tử Top Gun còn có mặt trong đề cử Ngôi sao hành động của năm.
Bên cạnh đó, Nữ diễn viên của năm lại là cuộc cạnh tranh của nhiều cái tên đình đám: “chiến binh ong” Evangeline Lilly (Ant-Man and the Wasp), kiều nữ Scarlett Johansson (Avengers: Infinity war), “chị đại” Sandra Bullock và minh tinh Anne Hathaway (Ocean's 8), nữ diễn viên Bryce Dallas Howard (Jurassic world: Fallen kingdom),…
Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, các đề cử âm nhạc cũng thu hút sự ý của nhiều người hâm mộ. Nữ ca sĩ của năm quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng như: Jennifer Lopez, Taylor Swift, Beyoncé, Cardi B, Ariana Grande, Camila Cabello, Nicki Minaj, Selena Gomez,… Nam ca sĩ của năm lại là màn so tài của Drake, Keith Urban, The Weeknd, Jay-Z,…
Những đề cử còn lại thuộc lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc trong khuôn khổ giải thưởng năm nay cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong số 12 cái tên góp mặt trong mỗi đề cử ở vòng đầu, ngày 24.9, ban tổ chức sẽ chọn ra 5 cái tên có bình chọn cao nhất ở mỗi hạng mục để tiếp tục đi vào vòng trong. Lễ trao giải và tôn vinh người chiến thắng sẽ tổ chức vào ngày 11.11 và được phát trên 17 kênh truyền hình quốc tế, có mặt tại 153 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.