Miss World 2014: Đã có chủ danh hiệu Hoa hậu thể thao

27/11/2014 16:00 GMT+7

(iHay) 32 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2014 trong đó có đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã bước vào ngày tranh tài gay cấn cho danh hiệu Hoa hậu thể thao.

(iHay) 32 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 trong đó có đại diện của Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã bước vào ngày tranh tài gay cấn của danh hiệu Hoa hậu thể thao hôm 26.11 (giờ địa phương).

>> Tiết lộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014
>> Võ Việt Chung nói gì về áo dài 'gây bão' của Nguyễn Thị Loan?


Nguyễn Thị Loan (hàng trên, ngoài cùng bên phải) trong màu áo đội xanh lá cây 

Các thí sinh đã chia thành bốn nhóm (vàng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây) để cùng tranh tài vượt qua các hạng mục thi đấu cá nhân và đồng đội như nhảy xa, kéo co, chạy nước rút. Phần thi phụ này được tổ chức tại Trung tâm Athletic Lee Valley nổi tiếng của London (Anh) với kết quả cuối cùng, người đẹp Phần Lan, Hungary và Nam Phi là những người đã chiến thắng trong phần thi phụ đầu tiên của Hoa hậu thế giới.


 Top 3 năm nay là người đẹp Phần Lan (đội vàng), Hungary (đội xanh lá cây) và Nam Phi (đội xanh dương)

Đại diện Việt Nam dù không lọt top 3 nhưng đã rất cố gắng với thành tích khá tốt. Cựu tuyển thủ bóng chuyền đứng thứ 11/32 ở môn nhảy xa, xếp thứ 13/32 ở môn chạy 60 m và cùng đội xanh lá cây xếp thứ hai toàn đoàn sau đội vàng.

Với thành tích này, đại diện Việt Nam dẫn đầu châu Á về phần tranh tài thể thao, trên thí sinh Ấn Độ và Mông Cổ, vốn là 3 thí sinh châu Á duy nhất lọt vào cuộc thi phụ này. 

Hoa hậu Nam Phi - Rolene Strauss bỗng nổi lên sau phần thi thể thao với danh hiệu Top 3. Cô đang được xem ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu năm nay theo bầu chọn của Globalbeauties.

Một số hình ảnh tranh tài sôi nổi của các thí sinh:

Nguyễn Thủy
Ảnh: FB Miss World

>> Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh dự Miss World
>> Nguyễn Thị Loan: Tiếng Anh được "ưu tiên" nhất tại Miss World
>> Nguyễn Thị Loan chính thức được dự thi Hoa hậu Thế giới 2014
>> Giật mình nhìn Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan đu dây, nhảy lô cốt như chiến sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.