Miss Universe: Khánh Vân dừng chân ở top 21

Phương Phương
Phương Phương
17/05/2021 11:22 GMT+7

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân gặp một số khó khăn khi tham gia Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69, nhưng đã nỗ lực hết mình và vào top 21 chung cuộc.

Cuộc thi Miss Universe 2020 tổ chức tại Mỹ vừa khép lại với chiến thắng của Hoa hậu Mexico. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân dừng chân ở top 21. Dù không thể vượt qua thành tích top 5 mà người đẹp H'Hen Niê từng đạt được tại Miss Universe 2018, Khánh Vân vẫn ghi điểm trong lòng khán giả quê nhà nhờ quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần "chiến đấu" hết mình.
Hãy cùng điểm lại những dấu ấn của cô tại một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. 

Tối 2.5, Hoa hậu Khánh Vân có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe 2020. Người đẹp sinh năm 1995 diện bộ trang phục đặc biệt của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ trong ngày lên đường. Họa tiết trái tim trên thiết kế này được chính người thân, bạn bè, khán giả vẽ lên như một cách gửi gắm yêu thương, tiếp sức cho Khánh Vân trong hành trình dự thi.

ẢNH: BTC

Trong chặng đường di chuyển đến Mỹ, Khánh Vân luôn tranh thủ cập nhật tình hình với người hâm mộ. Cô và ê-kíp chuẩn bị 15 kiện hành lý, khoảng 200 bộ trang phục để chinh chiến tại Miss Universe

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngày đầu tập trung tại Miss Universe, Khánh Vân chọn trang phục cá tính, khác hẳn vẻ ngoài dịu dàng thường thấy. Vì tình hình đại dịch Covid-19, người đẹp và các thí sinh khác đều phải đeo khẩu trang trong quá trình tham gia hoạt động chung. 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khánh Vân đọ sắc với Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi trong một chụp hình quảng cáo cho nhà tài trợ của cuộc thi. Sau vài ngày nhập cuộc, Sash Factor - chuyên trang đến từ Philippines dự đoán đại diện Việt Nam đăng quang Miss Universe 2020 nhờ tính cách khiêm tốn, giàu lòng yêu thương và câu chuyện truyền cảm hứng.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Người đẹp liên tục chọn trang phục cắt xẻ gợi cảm, tôn vóc dáng khi xuất hiện tại cuộc thi. Phong cách thời trang của cô được khán giả lẫn thí sinh đối thủ đánh giá cao. Đại diện Thái Lan từng khen ngợi Khánh Vân có hình thể nóng bỏng và gu ăn mặc sành điệu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mỹ nhân 26 tuổi còn tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua những bộ trang phục mà cô đem đến Miss Universe. Trong ảnh, Khánh Vân diện váy dạ hội lấy cảm hứng từ bông súng Tháp Mười (trái) và váy ngắn lấy cảm hứng từ cánh đồng ruộng bậc thang. 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đại diện Việt Nam thân thiết với Hoa hậu Malaysia và Hoa hậu Anh. Khánh Vân thể hiện sự hoà đồng khi tặng bạn bè bộ đồ thun lạnh Việt Nam, quay video nhảy múa trên nền nhạc sôi động. Ngoài ra, cô còn chủ động ngỏ lời giúp đỡ khi Hoa hậu Myanmar thông báo bị lạc mất hành lý.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong phần phỏng vấn kín với giám khảo Miss Universe, Khánh Vân diện trang phục có hoạ tiết do các em nhỏ ở ngôi nhà One Body Village (OBV) tự tay vẽ. Đây là trung tâm hỗ trợ, bảo vệ trẻ em từng bị xâm hại tình dục do chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 làm đại sứ. Dự án tâm huyết của Khánh Vân nhận được lời khen, sự đồng cảm từ nhiều khán giả.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khánh Vân chọn thiết kế Kén Em cho phần thi trang phục dân tộc tổ chức sáng ngày 14.5 (giờ Việt Nam), nhằm tôn vinh làng nghề dệt tơ tằm ở Việt Nam. Trước giờ lên sân khấu, người đẹp phải tự mình lắp ráp, sơn lại phần khung kén bị tróc do quá trình vận chuyển. Khi trình diễn, Khánh Vân bất ngờ gặp sự cố không mở căng được phần khung kén, nhưng cô khéo léo bước ra ngoài, thể hiện động tác múa đẹp mắt và hoàn thành tốt phần thi.

ẢNH: MISS UNIVERSE

Ở vòng bán kết diễn ra sáng ngày 15.5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân tỏa sáng với đầm dạ hội Hừng đông, lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời rực rỡ. Livestream giao lưu với khán giả sau đó, nàng hậu cho biết đã sụt cân khá nhiều và bị đau chân vì mang giày cao gót liên tục, nhưng vẫn cố gắng "cháy" hết mình tại đêm thi.

ẢNH: MISS UNIVERSE

Khánh Vân chọn thiết kế dạ hội mang tên Rebirth (tạm dịch: Tái sinh) cho đêm chung kết, diễn ra vào sáng 17.5 (giờ Việt Nam). Người đẹp trở thành thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và dừng chân ở top 21 cuộc thi. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi đại diện Việt Nam không tiến xa hơn tại Miss Universe 2020. Dù vậy, với nỗ lực trong suốt thời gian qua, Khánh Vân vẫn xứng đáng với tình cảm yêu thương của công chúng.

ẢNH: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.