Miss Fashion 2017 đến đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh xin đổi nghệ danh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
11/08/2018 21:55 GMT+7

Sau thời gian hoạt động, Người đẹp thời trang của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017 Hiếu Hòa đã đến viếng đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh để xin chính thức đổi nghệ danh thành Dy Khả Hân.

Theo Hiếu Hòa, hồi còn học cấp hai, cô thường viết tiểu thuyết, làm thơ... và lấy bút danh là Khả Hân, mong cuộc sống của mình luôn có thể hạnh phúc, vui vẻ.
"Còn "Dy" là tên của mẹ, với Hòa, mẹ là người phụ nữ có đức hi sinh, dịu dàng, điềm đạm và rất bản lĩnh. Vì thế, Hòa chọn mẹ là tiếng gọi đầu tiên, mong Hòa sẽ giữ được đức tính chuẩn mực từ mẹ”, cô nói về nghệ danh mới.
Với nghệ danh mới Dy Khả Hân, người đẹp Đồng Nai bật mí sắp tới cô sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu để thử sức, mang thông điệp tâm - tài - sắc của người phụ nữ Việt lan tỏa trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng đồng hành gắn bó các chương trình từ thiện do Á vương Hoàng Phi Kha tổ chức.
Việc chân dài đổi nghệ danh vốn không mới trong làng giải trí, khi cái tên cũ không mấy nổi bật. Năm ngoái, chị song sinh của Hoa khôi Nam Em là Lệ Nam đã đổi nghệ danh thành Nam Anh, hay người mẫu kiêm diễn viên Hà Bình đã không ngại làm mới mình bằng việc đổi nghệ danh thành Hà Kim...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.