Miranda Kerr khoe dáng tại biệt thự triệu đô

10/08/2016 16:16 GMT+7

Xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí Happer Bazaar , siêu mẫu nội y vô cùng thu hút với những bộ đồ bơi đơn giản và gợi cảm. Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ về quang cảnh ngôi nhà triệu đô mà cô sở hữu.

Ở tuổi 33, siêu mẫu hàng đầu thế giới đang sở hữu mọi điều mà những người phụ nữ trên thế giới mơ ước. Một vẻ đẹp mặn mà, một sự nghiệp thành công, ổn định, một cậu con trai kháu khỉnh và đặc biệt là một chuyện tình như mơ với chàng tỉ phú điển trai kém cô 7 tuổi.
Miranda Kerr khoe thân hình với đồ bơi đơn giản Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Sau khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được bạn trai tặng lên trang cá nhân, mới đây Miranda Kerr lại tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe khéo căn biệt thự do chính tay cô lựa mua trong bộ ảnh dành cho tạp chí Happer Bazaar.
Miranda Kerr diện những bộ đồ bơi khỏe khoắn vào tạo dáng xinh đẹp giữa khung cảnh ngoài trời của căn nhà. Được biết, căn biệt thự này nằm tại thành phố biển Malibu, bang California, Mỹ, được cô mua với giá 2,15 triệu USD. Căn nhà có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, một hồ bơi, một thác nước nhân tạo, một phòng tắm hơi và một khu vực để thiền.
Một góc thiên nhiên trong khu vườn của căn biệt thự Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Dù đã mua từ năm 2014 nhưng đây mới là lần đầu tiên Miranda chia sẻ về tổ ấm của mình. Cô chuyển về đây sống kể từ sau khi ly hôn với tài tử điển trai Orlando Bloom. “Tôi đã yêu thích căn nhà này ngay khi tôi nhìn thấy nó. Đây là nơi tuyệt vời để con trai tôi có thể phát triển”, siêu mẫu chia sẻ lý do chọn lựa căn biệt thự này.
Miranda Kerr và tỉ phú Evan Spiegel Ảnh: Reuters
Miranda Kerr dù đã gỡ bỏ “đôi cánh” thiên thần của Victoria’s Secret nhưng cô hiện vẫn đang là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh. Không chỉ được công chúng quan tâm tới sự nghiệp, người đẹp 33 tuổi còn gây chú ý với chuyện tình với tỉ phú trẻ tuổi Evan Spiegel, nhà sáng lập ứng dụng di động Snapchat. Cả hai đã đính hôn vào tháng 7 vừa qua và người hâm mộ đang rất mong chờ một đám cưới xa hoa diễn ra trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.