Minions trở lại, đối đầu với băng đảng ác nhân trong ‘Minions: Sự trỗi dậy của Gru’

06/02/2020 15:06 GMT+7

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng từ loạt phim Despicable Me , binh đoàn nhí nhố Minions gây bất ngờ khi đụng độ băng đảng ác nhân khét tiếng nhất hành tinh trong Minions: Sự trỗi dậy của Gru.

Sau khi ra mắt, Minions nhanh chóng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả và trở thành một trong những biểu tượng hoạt hình tiêu biểu của thập niên. Đáng chú ý, sau thời gian im hơi lặng tiếng, loạt phim hoạt hình này gây kinh ngạc với màn tái xuất trong Minions: The rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự trỗi dậy của Gru), hé lộ nhiều bí mật thú vị về quá khứ của ác nhân Gru thời còn trẻ.
Theo chân phần trước, Minions: Sự trỗi dậy của Gru lôi cuốn người xem vào hành trình “lột xác” của gã ác nhân Gru. Sau khi chiêu mộ được Minions, hắn bắt đầu kế hoạch trở thành ác nhân số một thế giới. Để thực hiện ước mơ, Gru đầu quân cho nhóm tội phạm khét tiếng Vicious 6. Tuy nhiên, băng đảng này lại chê cười và khinh thường vì cậu chỉ là một đứa trẻ con. Sau một phút bốc đồng, Gru đã dùng súng chuyên dụng đánh cắp viên đá quý của bọn chúng. Từ đây, hàng loạt sự kiện rắc rối kéo theo.

Tạo hình đáng yêu của đội quân Minions

Ảnh: ĐPCC

Trong trailer, Minions: The rise of Gru hé lộ cuộc phiêu lưu gay cấn với màn rượt đuổi nghẹt thở nhưng không kém phần hài hước giữa ác nhân tuổi nhỏ Gru và băng Vicious 6. Đặc biệt, sự kết hợp giữa tên trùm áo đen và sự hài hước, tưng tửng của đội quân Minions khiến người xem không khỏi bật cười.
Với sự trợ giúp nhanh trí của nhóm “đệ tử”, Gru thoát khỏi vòng vây của 6 ác nhân một cách ngoạn mục. Kể từ đây, Gru và Minions không may được liệt vào danh sách truy lùng gắt gao của hội tội phạm. So với phần trước, tác phẩm của Minions có quy mô lớn hơn, sử dụng nhiều vũ khí tối tân hiện đại hơn, hứa hẹn một chuyến phiêu lưu đầy thử thách và màu sắc.

Băng Vicious 6 sẽ đụng độ cùng Gru và binh đoàn Minions

Ảnh: ĐPCC

Trong phim điện ảnh mới, bên cạnh bộ ba quen thuộc Bob, Kevin và Stuart, nhiều thành viên khác của nhóm “tiểu quái” Minions sẽ được giới thiệu với người hâm mộ. Đặc biệt, ngoại hình vàng tươi cùng dáng vẻ đáng yêu vốn là thương hiệu của Minions tiếp tục được duy trì. Đáng chú ý, trong trailer hé lộ nhân vật Otto “niềng răng” khiến người xem thích thú.
Theo tiết lộ, tân binh này được Gru giao nhiệm vụ đưa viên đá quý về nơi ẩn náu nhưng cậu lại “ngây thơ” đánh đổi viên đá quý, bảo vật quan trọng chỉ để lấy một hòn đá mang về. Mặc dù thông minh và nhanh nhẹn, nhưng bản chất của Minions vẫn là một sinh vật nghịch ngợm và ham vui. Chính điều này đã liên tục tạo ra hàng loạt pha “khó đỡ” mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái, vui nhộn.

Minions: Sự trỗi dậy của Gru đào sâu quá khứ của Gru, tên ác nhân quen thuộc

Ảnh: ĐPCC

Sau hai phần Despicable Me, nhóm “tiểu quỷ” màu vàng chính thức có phim riêng vào năm 2015. Với doanh thu hơn 1,1 tỉ USD cùng vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả, Minions (2015) trở thành niềm tự hào của hãng Universal khi sánh vai với nhiều tác phẩm hoạt hình tỉ đô đình đám khác. Tính cả thành tích siêu khủng, hơn 2,5 tỉ USD của loạt Despicable Me, loạt phim về Minions đã lọt top những thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại.
Minions: Sự trỗi dậy của Gru do Kyle Balda đạo diễn, dự kiến khởi chiếu vào ngày 3.7.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.