Minh Tuyết tiết lộ Quang Lê luôn 'vội vã' khi nhìn thấy người đẹp

24/06/2019 11:47 GMT+7

Chương trình Ai sẽ thành sao vừa lên sóng tối 23.6, các huấn luyện viên liên tục có những tranh cãi và thuyết phục nhau để lựa chọn thí sinh bước vào vòng Song đấu.

Trong tập 2 chương trình Ai sẽ thành sao mùa 3 có 7 thí sinh tham gia tranh tài ở vòng Lộ diện, thuyết phục bộ tứ quyền lực Cẩm Ly - Quốc Đại, Minh Tuyết và Quang Lê để giành chiếc vé vào vòng Song đấu.
Trong tập này, ngay từ khi xuất hiện Quỳnh Ly - Thái Bảo đã gây ấn tượng bởi ngoại hình khá giống nhau với mái tóc ngắn chải phồng và chiếc đầm trắng xẻ. Chỉ bằng những câu hát đầu tiên trong liên khúc Để ta say - Tình lỡ, cặp đôi đã nhanh chóng chinh phục được huấn luyện viên Quang Lê. Đến khi ca khúc gần kết thúc Quỳnh Ly và Thái Bảo đã giành được thêm hai nút xanh từ Minh Tuyết và Cẩm Ly - Quốc Đại.
Khi MC Quốc Bảo thắc mắc lý do Quang Lê bấm nút chọn từ rất sớm Minh Tuyết liền giải thích: “Anh Quang Lê lúc nào cũng vội vã khi nhìn người đẹp vậy đó em”. Đáp lại, giọng ca Về đâu mái tóc người thương chia sẻ: “Câu hát đầu tiên anh đã bấm, cái bấm không hề hối hận vì anh thấy đây là tiết mục rất đáng để bấm”. Tiếp lời đàn em, chị Tư nhận xét cặp đôi biết cách xử lý bài hát trong từng đoạn. Thái Bảo rất chuyên nghiệp, bình tĩnh còn Quỳnh Ly sở hữu giọng ca sáng, ngọt ngào nhưng bị cuộn chữ quá nhiều nên đôi khi làm người nghe cảm thấy bị mệt.
Là huấn luyện viên cuối cùng lên tiếng, Minh Tuyết hết lời động viên khi thấy thí sinh vẫn còn run trên sân khấu. Theo nữ ca sĩ, Thái Bảo sở hữu giọng ca ngọt ngào nhưng chưa được đủ độ vang, Quỳnh Ly thì rất giống một nghệ sĩ cô ngưỡng mộ: “Quỳnh Ly khiến chị liên tưởng đến cô Ý Lan, tức là cô Ý Lan hát thường có những nhấn nhá mà người ta gọi là đặc trưng của cô. Cái cách của em cũng thuộc trường phái như vậy nhưng khi cô Ý Lan tạo ra điểm nhấn thì rất đặc trưng, rõ nét. Cho nên nếu em đi theo trường phái đó thì phải làm sao cho cách luyến láy đặc biệt hơn”. Mặt khác Minh Tuyết còn khuyên cặp đôi nên tách nhóm để dễ chọn bài hát và tỏa sáng. Với 3 lựa chọn từ các huấn luyện viên, Quỳnh Ly - Thái Bảo đã chính thức giành được chiếc vé vào vòng tiếp theo.
Hai thí sinh Quỳnh Ly và Thái Bảo mang đến giọng hát ngọt ngào Ảnh: BTC
Lựa chọn ca khúc Giấc mơ có thật trong vòng Lộ diện, Xuân Hân khiến cả khán phòng “thổn thức” bởi giọng ca ngọt ngào, ấm áp. Nữ thí sinh nhanh chóng chinh phục được Minh Tuyết trong đoạn điệp khúc và lấy được nút xanh từ cặp huấn luyện viên Cẩm Ly - Quốc Đại ở những câu hát cuối.
Tiết mục vừa kết thúc nữ ca sĩ hải ngoại liền tâm sự: “Đây là ca khúc chị từng quay MV nhưng chưa bao giờ lên sân khấu hát, hồi nãy chị bấm xong lại nhìn vóc dáng và nghĩ ‘'ui cha giống Minh Tuyết quá’'. Cũng là một cái đầm dài cùng mái tóc gợn sóng và khuôn mặt xinh xắn nên chị muốn bấm để động viên tinh thần Xuân Hân giúp em hát tốt hơn”. Theo Minh Tuyết đây không phải ca khúc dễ hát, bản thân nữ ca sĩ cũng khó lòng thể hiện tốt nếu sức khỏe có vấn đề. Ngoài ra, có một điều khiến Minh Tuyết thắc mắc là với tiêu chí chọn người xinh đẹp tại sao Quang Lê không bấm cho Xuân Hân.
Cẩm Ly khiến khán giả phấn khích khi lên sân khấu thị phạm ca khúc mới Ảnh: BTC
Nghe vậy, giọng ca Người phu kéo mo cau liền giải thích: “Khoảng sáu câu hát đầu anh không nghe rõ, anh chưa hài lòng. Tuy nhiên em đã được hai bấm thì em đã được vào vòng trong rồi, và vòng tới nếu em thuyết phục được anh thì anh sẽ bấm”. Là người dành nút xanh quyết định cho Xuân Hân, Quốc Đại tâm sự anh đã phải cố gắng thuyết phục Cẩm Ly. Xuân Hân có ngoại hình sáng sân khấu tuy nhiên ca khúc này “hơi nặng” khiến thí sinh thể hiện chưa hoàn chỉnh.
Chị Tư chia sẻ thêm nữ thí sinh hát bị mờ ở những câu đầu, giọng hát chưa thực sự nổi bật nhưng sở hữu một ngoại hình sáng bừng xinh đẹp: “Chị hi vọng sẽ được nghe em hát ở một thể loại nhạc khác, khía cạnh khác”. Tiếp lời đàn chị, Quang Lê yêu cầu Xuân Hân cần chỉnh sửa những khiếm khuyết để có thể thuyết phục anh và ca sĩ Cẩm Ly trong vòng tới. Với hai lựa chọn từ huấn luyện viên, Xuân Hân đã giành được chiếc vé vào vòng Song đấu.
Kết thúc tập 2, các thí sinh tham gia tranh tài đều giành được vé vào vòng Song đấu là: Xuân Hân, Hương Lan, Ngọc Vàng, Thanh Trà, Tấn Đạt, Quỳnh Ly - Thái Bảo, Kha Nguyên Thiện - Phương Mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.