Minh Tuyết: ‘Mùa dịch đã cho tôi một khoảng thời gian lắng lại để hát online’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/09/2020 14:49 GMT+7

Công việc bị ảnh hưởng suốt 8 tháng qua khiến Minh Tuyết rất nhớ ánh đèn sân khấu. Vì thế, nhân mùa yên tĩnh, lắng lòng tại gia, Minh Tuyết quyết định hát online, trở lại đường đua âm nhạc bằng series nhạc tình trên YouTube.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ bắt đầu xây dựng kênh YouTube cá nhân với chủ đề Minh Tuyết Top Hit 2002-2020. Người hâm mộ chưa bao giờ được nghe những câu chuyện ngày đầu sang Mỹ định cư của Minh Tuyết ra sao; và tại đây, cô đã chia sẻ nhiều tâm sự riêng tư: "Ngày mới qua Mỹ, Minh Tuyết gặp rất nhiều khó khăn, nản chí. Đôi lúc Minh Tuyết có suy nghĩ sẽ quay trở lại Việt Nam, nhưng bản tính hiếu thắng mong muốn có một sự nghiệp ca hát mới trên đất Mỹ đã tạo thêm động lực để mình phấn đấu. Minh Tuyết đã miệt mài với con đường mình đã chọn và rất cám ơn những khó khăn đã tạo nên một Minh Tuyết như ngày hôm nay”.

Minh Tuyết đang tràn đầy năng lượng với kế hoạch hát những ca khúc nhạc tình tung ra trên kênh YouTube riêng của mình

Ảnh: NSCC

Nhiều năm qua, Minh Tuyết đã xây dựng cho mình một hình ảnh gợi cảm, nhẹ nhàng và hơn hết là giọng hát như “thấm vào tim gan” người nghe. Chính vì vậy người hâm mộ cũng ưu ái gọi Minh Tuyết là “nữ hoàng nhạc tình” với hàng loạt bài hit được yêu thích.
Với vị trí là một trong những ca sĩ hàng đầu của các sân khấu ca nhạc hải ngoại, trong suốt thời gian qua Minh Tuyết luôn bận rộn chạy show đi hát khắp nơi. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động giải trí bị hạn chế rất nhiều nên Minh Tuyết khá rảnh rang.
Minh Tuyết từng có thời điểm cảm thấy không quen với việc mình không làm gì và ngay lập tức cô lên kế hoạch chuẩn bị cho một kênh YouTube cá nhân – một việc mà trước đây cô chưa có cơ hội thực hiện.
Nữ ca sĩ cho biết: “Có thể Minh Tuyết là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề hát, nhưng với việc làm kênh YouTube thì Minh Tuyết chỉ là một người mới chập chững, trong khi anh, chị, em đồng nghiệp đều đã thực hiện kênh riêng từ rất lâu rồi. Dù muộn nhưng không có nghĩa là mình thụt lùi và chính việc muộn màng này sẽ tạo thêm cho Minh Tuyết động lực phải cố gắng gấp nhiều lần, tập trung thật nhiều cho các sản phẩm trên kênh cá nhân”.
Dù chỉ mới ra mắt, nhưng Minh Tuyet Official đã đạt một số tín hiệu đáng mừng như MV lyric cover Hoa nở không màu của Minh Tuyết đã đạt được hơn triệu view. Mới đây, Minh Tuyết tiếp tục cho ra mắt MV ca khúc Lời hứa vu vơ với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, đầy suy tư của một cô gái trong tình yêu.

Nhiều năm qua, Minh Tuyết vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm và giọng hát ngọt ngào chiếm cảm tình người nghe

Ảnh: NSCC

Minh Tuyết luôn tỏ rõ sự quyết tâm của mình trong việc làm cho kênh mới ngày càng được nhiều khán giả biết đến và tìm nghe. Trong thời gian ngắn sắp tới, Minh Tuyết sẽ cho ra mắt một series chuỗi ca khúc nhạc tình, và Lời hứa vu vơ chính là bài hát mở màn; tiếp đó sẽ là một series về làm đẹp, và đặc biệt là 1 MV quy mô mà cô kết hợp đặc biệt với một trong những nhạc sĩ hot hiện nay sẽ ra mắt công chúng vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.