Minh Tuyết giận vì không được làm... tình nhân của Bằng Kiều

05/08/2016 10:32 GMT+7

Bằng Kiều tiếc nuối thông báo chương trình Đêm tình nhân 3 do anh thực hiện sẽ không có sự tham gia của Minh Tuyết - 'nữ hoàng sexy của Vpop' từng giúp anh chinh phục và 'làm mưa làm gió' trên sân khấu hải ngoại.

Sau thành công của liveconcert Đêm tình nhân 1 2, Bằng Kiều quyết định thực hiện Đêm tình nhân 3 vào ngày 17.9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt: Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà. Làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình lần này là nữ MC gợi cảm Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Không chỉ tham gia trình diễn, Bằng Kiều còn là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình.
Đêm tình nhân 3 lẽ ra sẽ có sự tham gia của nữ ca sĩ Minh Tuyết. Đẹp đôi về ngoại hình và ăn ý về giọng hát đã giúp Bằng Kiều - Minh Tuyết gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thủ đô trong liveshow đầu tiên của “anh Bầu” năm 2014 với bản hit Xin lỗi anh. Tuy nhiên vì Bằng Kiều quá kín tiếng, sau khi hoàn thành hết các khâu chuẩn bị anh mới ngỏ lời với Minh Tuyết, khiến cô không thể sắp xếp kịp.
“Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người quá đắt show. Minh Tuyết không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời”, giọng ca Lại gần hôn anh tâm sự.
Bằng Kiều sẽ chi hàng tỉ đồng cho hiệu ứng sân khấu trong Đêm tình nhân 3
Bằng Kiều sẽ chi hàng tỉ đồng cho hiệu ứng sân khấu trong Đêm tình nhân 3
Thiếu Minh Tuyết, Bằng Kiều quyết định thổi vào Đêm tình nhân một hơi thở mới mẻ, mang sắc màu quyến rũ, mê đắm của tình yêu với sự hội ngộ của những “quý ông” làng nhạc, mà mỗi “quý ông” đều là những nhân vật đứng đầu dòng nhạc của mình, như Tuấn Ngọc, Quang Lê và chính Bằng Kiều. Sự quyến rũ của đêm nhạc chính là những giọng ca nữ mang nhiều màu sắc, người thì nóng bỏng, khao khát như Thanh Hà, người sôi nổi, nồng nhiệt như Tóc Tiên, người dễ ru lòng người vào những miền êm dịu, ngọt ngào với những bản tình xưa như Lệ Quyên và người thì dịu dàng, êm đềm như Lam Anh…
Đặc biệt, Thanh Hà sẽ lần đầu tiên xuất hiện với bài hát gây xôn xao thời gian qua Anh cứ đi đi. Bản hit này từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện một cách chuyên nghiệp nhưng bản mộc thu lúc bông đùa với tiếng đàn của Duy Hân - bạn trai MC Kỳ Duyên của Thanh Hà vẫn được nhiều người sành nghe nhạc đánh giá là hay nhất, chất nhất.
Vắng Minh Tuyết, Bằng Kiều sẽ tiếp tục gắn bó với Lệ QuyênVắng Minh Tuyết, Bằng Kiều sẽ tiếp tục gắn bó với Lệ Quyên
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC
Lần thứ ba tổ chức, Bằng Kiều tự tin rằng Đêm tình nhân vẫn đầy đủ sức hút, vẫn sẽ kín khán phòng bởi những khán giả yêu mến chương trình này.
Nếu Đêm tình nhân 2 là một đêm nhạc ngập tràn sắc thu thì ở Đêm tình nhân 3, ban tổ chức đầu tư hơn về số lượng thiết bị và sử dụng kỹ xảo sân khấu mapping (công nghệ chiếu hình ảnh hiệu ứng ba chiều như thật, kèm theo âm nhạc và ánh sáng sẽ tạo cho khán giả cảm giác như ngồi trong không gian và cảnh trí thật của tiết mục).
Trong chương trình, ban tổ chức đấu giá một bức tranh gây quỹ Bầu và Bí. Toàn bộ số tiền bán đấu giá sẽ được ban tổ chức và chủ tịch của quỹ Bầu và Bí là ca sĩ Bằng Kiều trao trực tiếp cho các gia đình khó khăn và các em bé mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viên K.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.