Minh Tuyết - Đàm Vĩnh Hưng 'bắn' tiếng Anh giành gà 'Tuyệt đỉnh song ca'

16/08/2016 09:51 GMT+7

(iHay) Màn 'giành gà' quyết liệt của Minh Tuyết và Mr Đàm ở Tuyệt đỉnh song ca khiến Cẩm Ly than thở: 'Thấy quyết liệt quá nên bên đây chắc không có cửa'.

(iHay) Màn 'giành gà' quyết liệt của Minh Tuyết và Mr Đàm ở tập 2 Tuyệt đỉnh song ca khiến Cẩm Ly than thở: 'Thấy quyết liệt quá nên bên đây chắc không có cửa'.

Ở tập này, các cặp huấn luyện viên (HLV) đã gặp không ít khó khăn khi đưa ra quyết định chọn và phải chiến đấu mạnh mẽ để chiêu dụ được những chiến binh ưng ý nhất
Thậm chí phải "bắn" tiếng Anh để giành huấn luyện cặp thí sinh hát nhạc ngoại
Tập 2 Tuyệt đỉnh song ca lên sóng tối 15.8 chứng kiến nhiều khoảnh khắc giám khảo cãi nhau nảy lửa, đáng chú ý nhất là màn tranh giành cặp song ca nhí Minh Quân - Minh Trí.
Cặp đôi thể hiện ca khúc tiếng Anh All of me ăn ý và bè cho nhau rất tốt. Khi các cặp HLV gạt cần chọn và tấm rèm che xoay hướng, hai thí sinh nhỏ tuổi xuất hiện làm cả trường quay ngỡ ngàng bởi "tuổi trẻ tài cao".
Cặp song ca nhí Minh Quân - Minh Trí khiến trường quay náo loạn
Noo Phước Thịnh hối thúc đàn chị Minh Tuyết ra chiêu thuyết phục thí sinh “đến lượt chị em mình kìa chị Tuyết
Không để các HLV có cơ hội chiêu dụ trước, lần này cặp HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết lên tiếng đầu tiên. Noo cho biết vì các thí sinh là bạn thân nên màn song ca dường như chạm tới trái tim của tất cả khán giả. Còn nữ ca sĩ hải ngoại phải cảnh báo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “14 tuổi đã hát như vậy thì 18 tuổi chú Đàm Vĩnh Hưng phải coi chừng nha”.
Để tác gây tác động mạnh tới sự lựa chọn của các thí sinh, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ lôi kéo thí sinh bằng cách thị phạm cho cặp song ca nhí bài Đêm nay ai đưa em về. Không để cho cặp huấn luận viên “cứng” nhất chương trình chiêu dụ thành công đôi song ca tài năng này, ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng “hai em tập không đều, hát không kỹ nên xuống đây đi”. Trái hẳn với lời chê từ ca sĩ Cẩm Ly, Noo lại bị thôi miên bởi màn song ca của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, anh cũng tìm cách hạ thấp đối phương khi kết luận rằng “chắc bài này hát với nhau cũng nhiều rồi”.
Sau màn thể hiện trên sân khấu để lôi kéo thí sinh, Dương Triệu Vũ chia sẻ với hai bạn trẻ: “Năm 13 tuổi chú đã đi hát, vì vậy chú hiểu tâm lý của hai con. Nếu về đội của chú và chú Hưng thì tất cả kinh nghiệm 15 năm của chú và 20 năm đi hát của chú Hưng sẽ hỗ trợ cho hai con”.
Màn chiêu dụ hấp dẫn hơn khi hai cặp HLV Noo Phước - Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ thuyết phục thí sinh bằng cách “bắn” tiếng Anh. Điều này có vẻ gây ra bất lợi cho đội còn lại khiến chị Tư Cẩm Ly phải phản pháo “chẳng lẽ mai mốt lên sâu khấu tụi con sẽ hát bằng tiếng Anh không”. Đó cũng là lí do khiến Noo hỏi ý kiến hai thí sinh thích nhạc trẻ hay nhạc cách mạng thì hai bạn đều đồng loạt trả lời đó là nhạc trẻ. Điều này khiến Noo rất thích thú và quyết tâm “cưa đổi” các thí sinh nhí: “Vậy trong đây ai là người trẻ? Cô Tuyết sống ở Mỹ lâu rồi nên cô Tuyết sẽ rèn tiếng Anh cho con”.
Đàm Vĩnh Hưng quyết không nể nang nữ đồng nghiệp
Thấy đội mình có vẻ đuối trong phần chiêu dụ thí sinh, HLV Đan Trường mở lời: “Trong ba cặp thì Đan Trường và Cẩm Ly được mệnh danh là “song ca tuyệt đỉnh” đó nhé. Và chú Trường, cô Ly đã đi hát 20 năm rồi. Chú Trường biết tới âm nhạc là những bài hát nước ngoài. Tụi con có những cái phiêu rất cá tính và chú muốn mời con về đội của mình để làm tụi con hoàn hảo hơn”.
Ngay từ tập 1, Noo đã thuyết phục thí sinh bằng cách đưa lợi thế sức trẻ của đội mình. Trong tập 2, anh vẫn chiêu dụ thí sinh bằng cách này khi nói với: “Noo rất hoan nghênh hai bạn nhỏ về đội của anh bởi anh cảm thấy đội anh và hai em đồng chất với nhau. Anh không có gì khác ngoài tuổi trẻ, sức trẻ của anh để anh cống hiến cho các em”.
Các huấn luận viên đều không nhường nhau khi chiêu dụ đôi song ca nhí khiến các bạn nhỏ vừa cảm thấy vui vừa cảm thấy buồn bởi họ chỉ có thể chọn một cặp HLV thôi. Cuối cùng, cặp đôi đi đến quyết định chọn thầy hướng dẫn là cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.
Tuy nhiên cuối cùng Minh Quân - Minh Trí chọn về với thầy trò Mr Đàm
Thạch Sớt - Minh Thảo có lẽ là cặp đôi “lạ nhất” của chương trình. Không chỉ có hoàn cảnh giống nhau, đều là người Khmer mà cặp đôi còn có độ tương đồng về diễn xuất, giọng hát. Phần thể hiện của cặp đôi được Mr Đàm và Dương Triệu Vũ yêu thích nên gạt cần chọn. Sau khi trình bày một đoạn ca khúc Một thời đã xa của ca sĩ Phương Thanh, tất cả các cặp HLV còn lại cảm thấy hối tiếc vì không chọn cặp đôi này
Lý giải cho chất giọng giống ca sĩ Phương Thanh, cô cho biết ngay từ nhỏ cô đã đam mê ca hát và thường hát theo những ca khúc của giọng ca Trống vắng, nên đó là lí do khiến chất giọng của cô giống hệt với ca sĩ Phương Thanh
Mr Đàm gọi Thạch Sớt là “soái ca hát nhạc sến” và cho biết anh sẽ biến Minh Thảo “y chang với bản gốc” khi có ý mời Phương Thanh tới huấn luyện cho thí sinh của mình
Với những người thường theo dõi các cuộc thi âm nhạc thì có lẽ cái tên cô bé hạt tiêu Phùng Khánh Linh đã khá thân quen. Và khi trở lại, cô kết hợp cùng với Phú Hiển. Để “cứu” cô ở vòng lộ diện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phải di chuyển như con thoi giữa hai đội Cẩm Ly - Đan Trường, Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết để tư vấn các HLV chọn Khánh Linh
Cặp đôi chọn về với đội Đan Trường - Cẩm Ly
Sau khi không thành công tại các cuộc thi âm nhạc khác, hotboy bán kẹo kéo Lê Cường đăng kí dự thi Tuyệt đỉnh song ca. Lần trở lại này anh kết đôi với Mỹ Ngân và trình diễn ca khúc Xin lỗi anh và được hai cặp HLV Đan Trường - Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh - Minh Tuyệt gạt cần chọn. Tuy không chọn cặp thí sinh này nhưng Mr Đàm lại tư vấn thí sinh nên chọn HLV Cẩm Ly - Đan Trường thay vì chọn đội có “sức trẻ”
Lê Cường và Mỹ Ngân cho biết khả năng của mình đều có thể hát được nhạc trẻ, nhạc trữ tình và vì thể cảm thấy khá khó khăn khi quyết định HLV. Và cuối cùng, cặp đôi đưa ra sự lựa chọn về với đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh
Tiết mục dự thi của đôi song ca Hoàng Nhật Minh - Nguyễn Thị Minh Uyên thuyết phục cả 3 cặp HLV gạt cần chọn. Và đây cũng là cặp khiến các HLV phải trổ hết tài ăn nói để thuyết phục thí sinh về đội của mình. Bên cạnh đó, khán giả còn có được những tràng cười sảng khoái khi Mr Đàm đá đểu chiều cao của ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết
Khi hai cặp HLV Mr Đàm - Dương Triệu Vũ và Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết còn đang chèo kéo thí sinh thì Cẩm Ly đưa ra ý kiến: “Thấy quyết liệt quá nên bên đây chắc không có cửa. Tuy nhiên phải khen rằng ấn tượng giọng của Minh. Hát giọng nam cao rất chắc. Uyên chất giọng rất tình nên hát nhạc tình rất có hồn”. Cuối cùng Hoàng Nhật Minh - Nguyễn Thị Minh Uyên chọn về đội Dương Triệu Vũ
Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết còn chiêu dụ được cặp chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trân
Tập 3 Tuyệt đỉnh song ca sẽ lên sóng vào ngày 22.8 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.