Minh Tuyết: 'Chị Cẩm Ly hung dữ lắm'

26/07/2016 09:23 GMT+7

Nữ ca sĩ hải ngoại đã có những chia sẻ hóm hỉnh về Cẩm Ly khi cùng chị gái tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca .

Sau một thời gian dài sống và phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đã trở về Việt Nam và đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca cùng với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, “chị Tư” Cẩm Ly, “anh Bo” Đan Trường, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
Chia sẻ về lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ ca sĩ bộc bạch: “Trở về Việt Nam sau nhiều năm và được mời đảm nhận vị trí huấn luyện viên ở Tuyệt đỉnh song ca, Minh Tuyết rất vui và hào hứng. Tuy nhiên vì còn khá bỡ ngỡ nên trong tập quay hình đầu tiên, Minh Tuyết đã phải “cầu cứu” chị Ly khá nhiều vì không biết nhận xét như thế này đã đúng chưa, có hợp lý không, có bị “lố” quá hay không để mình có thể điều chỉnh lại cho phù hợp”.
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện “đồ đôi”. Ảnh: BTC
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện “đồ đôi”. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, nhờ làm việc chung trong chương trình mà Minh Tuyết mới biết chị gái của mình cũng… “hung dữ lắm”, nhất là trong lúc chiêu dụ thí sinh về đội của mình. “Vì thế, khán giả sẽ nhìn thấy những màn tranh luận giữa đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh với các đội khác rất bùng nổ và hấp dẫn khi lên sóng”, Minh Tuyết chia sẻ trong buổi họp báo hôm 25.7.
Riêng về phần ca sĩ Cẩm Ly, “chị Tư” đã có những chia sẻ đại diện cho cả “anh Bo”: “Thật ra những người nghệ sĩ như Ly hay bất kỳ ai trong các huấn luyện viên ở đây đều có lịch làm việc rất căng thẳng. Tuy nhiên khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca, Ly cảm thấy rất thoải mái. Những buổi ghi hình cũng là khoảng thời gian không chỉ Ly mà cả Đan Trường đều được bung xõa và cười nhiều nhất. Những sự tranh cãi gây cấn để giành lấy thí sinh về đội của mình đã khiến cho không khí tại Tuyệt đỉnh song ca trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết”.
Các huấn luyện viên thân thiết chụp hình cùng nhau. “Anh Bo” Đan Trường vắng mặt vì lý do cá nhân. Ảnh: BTC
Các huấn luyện viên thân thiết chụp hình cùng nhau. “Anh Bo” Đan Trường vắng mặt vì lý do cá nhân. Ảnh: BTC

“Chị Tư” cũng cho biết thêm: “Một điểm đặc biệt nữa mà Ly nghĩ khán giả đang rất tò mò chính là việc mà hai chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly cùng đảm nhận vị trí huấn luyện viên thì sẽ như thế nào. Là chị nên khi Minh Tuyết nhận xét thì Ly sẽ nhường lại cho Đan Trường “ứng biến” còn Cẩm Ly sẽ “giải quyết” với Noo Phước Thịnh”.
Tuyệt đỉnh song ca sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.