Minh Tùng lên tiếng bất bình vì bị loại tại 'Vietnam’s Next Top Model 2016'

30/08/2016 09:46 GMT+7

(iHay) Minh Tùng khẳng định: “Tôi không nghĩ mình phải ra về, tôi thấy người xứng đáng ra về phải là Thùy Trâm”.

(iHay) Minh Tùng khẳng định: “Tôi không nghĩ mình phải ra về, tôi thấy người xứng đáng ra về phải là Thùy Trâm”.

Minh Tùng mong trở thành một người bạn “đặc biệt” của Ngọc Châu trong tương lai
Trong tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2016 , bộ ba giám khảo đã loại Minh Tùng dù một vài thí sinh khác có thể hiện được đánh giá tệ hơn bất chấp sự ngỡ ngàng của các thí sinh còn lại và khán giả.
Host Thanh Hằng và hai giám khảo khác cho rằng anh chàng người Tày tuy sở hữu gương mặt góc cạnh đẹp nhưng chưa thể hiện được chất riêng của mình, chưa cho thấy sự mới mẻ qua từng tập.
Minh Tùng chia sẻ cảm giác khi phải dừng lại cuộc thi quả thật như một ác mộng. Anh tỏ ra không phục và bất bình trước quyết định này của giám khảo vì cho rằng “người xứng đáng ra về phải là Thùy Trâm”.
Minh Tùng tâm sự anh rất buồn, rất nhớ các thí sinh trong nhà chung và Ngọc Châu. “Mỗi sáng hai người thường hay gọi nhau dậy nhưng sau khi bị loại, phải thức dậy ở một nơi không có Châu bên cạnh, cảm thấy rất hụt hẫng”, Minh Tùng thổ lộ.
Sau những lần thể hiện ‘tình thương mến thương’ khiến dấy lên tin đồn Minh Tùng - Ngọc Châu đã bén duyên nhờ Vietnam’s Next Top Model mùa 7, nam người mẫu thẳng thắn cho biết anh có cảm giác đặc biệt và mong trở thành một người bạn “đặc biệt” của Châu trong tương lai.
Bên cạnh đó, Tùng cũng cảm thấy tiếc nuối nhiều vì bản thân đã không cố gắng linh hoạt và kĩ tính hơn trong thử thách mình thực hiện ở tập 7. “Tôi ước gì mình đã làm tốt hơn trong phân đoạn cầu hôn với Châu”, Minh Tùng cho biết.
Minh Tùng và Ngọc Châu trong thử thách cầu hôn 
Minh Tùng kể anh có ước mơ theo đuổi ngành người mẫu rất lâu rồi nhưng cha mẹ vẫn muốn Tùng tiếp tục công việc của anh trong lĩnh vực đường sắt. Từ khi bước vào chương trình, ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của anh càng bùng cháy hơn bao giờ hết. Anh hi vọng gia đình sẽ ủng hộ anh trong bước ngoặt lớn cuộc đời này.
Anh nói về dự định phát triển sự nghiệp: “Tôi thích nghề người mẫu. Trước đây tôi đã từng thử nhiều lần nhưng chưa có cơ hội để thể hiện bản thân mình. Sau khi tham gia chương trình, tôi đã có nhiều cơ hội cọ xát hơn và có lẽ trong thời gian tới, tôi sẽ Nam tiến để có thể có thêm nhiều cơ hội hơn với nghề người mẫu này. Hoặc có thể tôi sẽ tìm kiếm cơ hội bằng nghề diễn viên”.
Hiện tại, Minh Tùng đang có cơ hội quay lại với chặng đua Vietnam’s Next Top Model 2016 bởi nắm giữ lượt bình chọn đứng thứ 3. Dưới đây là một số bức ảnh trong các thử thách của Minh Tùng tại Vietnam’s Next Top Model 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.