Minh Tú tự tin nói tiếng Anh trong clip giới thiệu 'Miss Supranational 2018'

14/11/2018 15:09 GMT+7

Trong đoạn đầu và cuối clip, Minh Tú cho thấy khả năng sử dụng tiếng Anh tiến bộ một bậc so với hồi thi Asia's Next Top Model 2017. Cũng qua clip này, công chúng có dịp hiểu thêm nhiều điều về nữ siêu mẫu cá tính.

Trong clip, Minh Tú tiết lộ mình đang sống độc lập trong một căn hộ nhỏ tại TP.HCM, đồng thời bản thân là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho động vật. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam ở Miss Supranational 2018 tâm sự rằng mình may mắn khi có công việc ổn định trong ngành giải trí. Việc xuất thân từ nghề người mẫu khiến cô có nhiều cơ hội được trình diễn, làm việc với loạt thương hiệu lớn, nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Những điều đấy cũng giúp người đẹp tích lũy được không ít kinh nghiệm để trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam hay Asia’s Next Top Model 2017.
Ngoài những sở thích ngày thường, người đẹp không quên giới thiệu đến bạn bè quốc tế những khung cảnh đặc trưng của Sài Gòn sôi động nơi cô đang sinh sống.
Ở phần cuối đoạn video, Minh Tú cho hay cô cảm thấy rất vui, tự hào khi được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Bởi đó là ước mơ từ thuở nhỏ của bản thân.
“Tôi muốn mang đến cuộc thi hình ảnh một đại diện Việt Nam hiện đại, cá tính và thân thiện. Đấy cũng là cách tôi thể hiện thông điệp về sự đoàn kết thế giới, sự chan hòa giữa các quốc gia, thông qua hình ảnh đại diện của một người phụ nữ Việt Nam chân thành, tự tin và có hoài bão”, người đẹp chốt lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.