Minh Tú treo mình lơ lửng ở độ cao 15m

15/09/2018 22:14 GMT+7

Tham gia trò chơi mạo hiểm đang hot của thế giới là bay tự do trên zipline, Minh Tú cho rằng đây là cơ hội để thử thách toàn diện cả về thể lực và ý chí.

Trải qua các tập phát sóng Asia's Next Top Model, Minh Tú cho thấy cô vừa cởi mở vừa nghiêm khắc để thí sinh hiểu vị trí, khả năng của cô. Trong đó huấn luyện viên đến từ Việt Nam khiến các thí sinh quốc tế ngưỡng mộ ở độ "lì", luôn biết cách vượt qua sợ hãi. Còn nhớ tại buổi huấn luyện ngoài trời trong tập 4 vừa qua, Minh Tú hướng dẫn thí sinh Han vượt qua nỗi sợ hãi lúc chụp hình cùng trăn khi cô bê con vật lên và nói: "Chỉ cần biến nỗi sợ hãi thành sự mãnh liệt".
Minh Tú cho biết cô luôn ý thức phải rèn luyện thể lực và ý chí để can đảm đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống Ảnh: RB
Mới đây, Minh Tú có cơ hội chứng tỏ độ ''lì'' khi có mặt tại Đấu trường ước mơ. Cô chơi nhiều trò mạo hiểm như leo tường vượt chướng ngại vật, bay tự do trên một zipline cao 15m... Siêu mẫu tâm sự: “Thành công đến với Minh Tú không hề sớm, nhưng chính điều đó khiến Tú hiểu được giá trị của việc rèn luyện thể lực và ý chí. Tham gia các trò chơi mạo hiểm này giúp Tú có thêm can đảm đương đầu khó khăn, từ đó dám làm những thứ tưởng không thể và đạt những kết quả tưởng như không bao giờ đạt được”.
Bước ra từ sân chơi Next Top Model, Minh Tú đã phải trải qua thử thách ở độ cao "khủng" và ngụp lặn ở dưới nước chụp ảnh, vốn là "đặc sản" của chương trình. 
"Khi làm việc ngoài thực tế có khi chúng ta sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách kinh hãi hơn nữa. Xem ra, để trở thành người mẫu quốc tế thật chẳng giản đơn. Và bài học đầu tiên, có lẽ Next Top Model thành công khi giúp được các người đẹp phải "khắc cốt, ghi tâm" đó là bài học quyết tâm vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình", Minh Tú tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.