Minh Tú, Phí Phương Anh đối lập đi tổng duyệt show Chung Thanh Phong

19/10/2016 11:09 GMT+7

(iHay) Nếu Minh Tú cá tính, quyến rũ với mốt khoe nội y thì Phí Phương Anh lại nổi bật trong trang phục được mix-match đơn giản.

(iHay) Nếu Minh Tú cá tính, quyến rũ với mốt khoe nội y thì Phí Phương Anh lại nổi bật trong trang phục được mix-match đơn giản.

>> Vắng Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh vẫn tự tin catwalk Elle Fashion
>> Quán quân 'The Face' Phí Phương Anh rạng rỡ đi sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà

Cả hai người đẹp đã có mặt tại buổi tổng duyệt show thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế 8X theo hai phong cách khác nhau
Chiều 18.10, buổi tổng duyệt chương trình thời trang thu đông của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra tại Gem Center. 60 người mẫu đã có mặt để làm quen với sân khấu, chuẩn bị cho đêm diễn chính thức vào tối 19.10.
Nổi bật trong số đó là hai chân dài Minh Tú và Phí Phương Anh. Lần đầu đảm nhiệm vị trí đạo diễn catwalk, Minh Tú đến sân khấu từ sớm. Cô thu hút ánh nhìn khi diện style quần jeans rách để lộ nội y kết hợp áo croptop dài tay xẻ ngực sâu quyến rũ.
Bằng những kinh nghiệm tích góp được từ các sàn diễn trong nước và quốc tế, người đẹp đã hướng dẫn nhiều người mẫu cách thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập mới nhất của Chung Thanh Phong. Cách xử lý nhiều tình huống bất ngờ trên sân khấu cũng được cô chia sẻ với họ. “Bản sao Angelina Jolie” cũng là một trong những nàng thơ của Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập lần này.
Cùng với Minh Tú, Phí Phương Anh là gương mặt được chờ đợi tại buổi tổng duyệt. Quán quân của The Face - Gương mặt thương hiệu diện trang phục đơn giản nhưng cá tính. Cô tự tin sải bước trên sàn catwalk. Từng có cơ hội làm việc chung với Chung Thanh Phong, đến với show diễn lần này, nữ sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội mong sẽ mang lại cảm hứng tự tin tỏa sáng cho phái đẹp.
Chung Thanh Phong quyết định giữ bí mật về danh sách khách mời, người mẫu diễn trong show để tạo bất ngờ cho khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ hé lộ một số gương mặt tham gia như Phạm Hương, Lan Khuê, Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Chi Pu, Gil Lê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...
Đây là chương trình thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng
 Thông qua bộ sưu tập gồm 60 thiết kế được giới thiệu lần này, Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải thông điệp “Love your body, be your self” (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn) đến phái đẹp
Ngoài Phí Phương Anh và Minh Tú
Chương trình còn quy tụ các chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Minh Anh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.