Minh Tú nhắn nhủ Ngọc Châu: 'Hãy viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được'

06/12/2019 11:37 GMT+7

Trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 , Minh Tú đã có những chia sẻ về Ngọc Châu, đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay.

Cô nhắn nhủ tới đàn em: “Chị thật lòng chúc Châu có sức khỏe thật tốt, thể hiện hết mình, tỏa sáng trên sân khấu và may mắn. Mong em đạt được những gì bản thân mong ước tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hãy thay chị viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được”.
Trước khi sang Ba Lan “chinh chiến”, Ngọc Châu cũng có buổi gặp gỡ để nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ Minh Tú khi người đẹp tham dự cuộc thi hồi năm ngoái. Ở buổi gặp này, cựu huấn luyện viên The Face Việt Nam cho biết cô nhìn thấy ở đàn em có nguồn năng lượng mới, một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng.
“Đâu đó khi Tú nói chuyện với Ngọc Châu, hình ảnh của cô ấy so với lần mình tiếp xúc đầu tiên và những dịp gặp gỡ trước đã có sự khác biệt lớn. Châu tiến bộ hơn hẳn. Trong em ấy có ngọn lửa nhiệt huyết, quyết tâm cùng năng lượng muốn chinh phục vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Tú cảm thấy vui bởi một số khuyết điểm ngày xưa mình nói với Châu thì em ấy đã chịu lắng nghe và thay đổi. Những thay đổi đấy giúp em ấy trưởng thành, để lại ấn tượng cũng như sự thu hút nhiều hơn trong mắt người đối diện”, Minh Tú nhận xét.

Trước khi lên đường "chinh chiến", Ngọc Châu có buổi gặp gỡ để nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ Minh Tú

Ảnh: NVCC

Về phía Ngọc Châu, cô gửi lời cảm ơn Minh Tú vì những những chia sẻ thật sự hữu ích dành cho mình. Người đẹp gốc Tây Ninh bộc bạch tuy có bị sụt cân đôi chút nhưng đến thời điểm này bản thân cảm thấy hài lòng với phần thể hiện trong những ngày qua ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và đã sẵn sàng cho đêm chung kết.
“Châu thật sự cảm thấy hạnh phúc khi những ngày qua Châu không chỉ chiến đấu một mình. Từng hoạt động, từng thử thách Châu đều nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mọi người. Nhiều khán giả còn bỏ thời gian, thức khuya dậy sớm để bình chọn cho Châu. Những tình cảm ấy không dễ gì có được. Châu sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể trong đêm chung kết", Ngọc Châu nói.
Ngọc Châu tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,74m cùng số đo 80-60-90cm. Bên cạnh các show thời trang trong nước, cô từng trình diễn ở Seoul Fashion Week 2017. Ngọc Châu đã tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 là bước đệm giúp cô bước vào làng giải trí và có được những thành công như hiện tại.
Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 (Miss Supranational), một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 19.11 - 6.12 tại Ba Lan. Năm 2018, đại diện đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre là người đăng quang. Trong khi đó, Minh Tú của Việt Nam vào top 10 và đoạt ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.