Minh Tú không ngại chạm mặt Lan Khuê sau vụ tố đồng nghiệp 'chèn ép'

12/11/2016 10:59 GMT+7

(iHay) Minh Tú cho hay sau sự việc này, cô vẫn bình thường và không ngại chạm mặt Lan Khuê ở bất kì show diễn nào.

(iHay) Minh Tú cho hay sau vụ này, cô vẫn bình thường và không ngại chạm mặt Lan Khuê ở bất kì show diễn nào.

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ sau scandal với Lan KhuêMinh Tú xuất hiện rạng rỡ sau scandal với Lan Khuê
Tối 11.11, siêu mẫu Minh Tú đã xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện về thời trang tại TP.HCM sau scandal gây xôn xao làng mốt Việt thời gian qua với Lan Khuê. Nữ siêu mẫu xuất hiện với bộ đầm ôm sát màu tro khoe đường cong nóng bỏng cùng kiểu tóc và lối trang điểm quyến rũ.
Cách đây không lâu, Minh Tú đã lên trang cá nhân thể hiện thái độ khó hiểu khi bị ban tổ chức bắt đổi trang phục với Lan Khuê trước giờ diễn trong một show thời trang ở Hà Nội. HLV The Face 2016 cũng không ngần ngại đáp trả ngay trên trang cá nhân rằng việc “bắt đổi đồ” xuất phát từ bên phía khách hàng - người chủ trì show diễn chứ không phải chủ ý của cô.
Minh Tú khoe đường cong quyến rũ với váy ôm sát
Sau cuộc “khẩu chiến” đổi đồ, mọi thứ đã tạm lắng đi và hai chân dài cũng chọn cách im lặng. Góp mặt trong sự kiện, Minh Tú chia sẻ cùng iHay.vn rằng cô và Lan Khuê chỉ nói chuyện trên trang cá nhân chứ chưa gặp mặt để trao đổi trực tiếp về vụ việc.
Minh Tú thay bộ trang phục khác trong sự kiện
Về mối quan hệ của hai chân dài, Minh Tú cho biết trước đây cô cũng có chơi với Lan Khuê nhưng thời gian sau này và nhất là sau scandal, chắc chắn sẽ không còn thân thiết nữa. Khi được hỏi về việc có ngại đụng mặt Hoa khôi Áo dài 2015 ở các show diễn khác, Minh Tú thẳng thắn cô vẫn bình thường chứ không ngại gì cả.
Hiện tại, Minh Tú đã hoàn tất những cảnh quay cho bộ phim Người tình của đạo diễn Lưu Huỳnh. Chân dài sinh năm 1992 tâm sự cô đang nhận được rất nhiều lời mời tuy nhiên khi vai diễn đầu tiên của mình ra mắt, cô mới tính đến việc chọn vai diễn tiếp theo.
Minh Tú vừa hoàn tất vai diễn trong phim điện ảnh và hồi hộp chờ ngày ra mắt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.