Minh Tú khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi chụp ảnh cùng mẹ

Thành Long
Thành Long
07/03/2019 10:49 GMT+7

Thoát khỏi hình ảnh gợi cảm vốn đã trở thành 'thương hiệu', Minh Tú khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính trong bộ ảnh ý nghĩa chụp cùng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Nhân dịp 8.3, Minh Tú quyết định thực hiện bộ ảnh chụp cùng mẹ để tri ân đấng sinh thành. Cả hai mẹ con diện trang phục giản dị, ghi lại những khoảnh khắc đời thường cùng nhau. Nếu như trong những bộ ảnh thời trang, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 gây ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm, thần thái cuốn hút thì khi chụp cùng mẹ, chân dài bỗng trở nên nữ tính, nhẹ nhàng hơn.
Minh Tú bật mí ngoài bộ ảnh tuyệt vời này, cô còn dành cho mẹ một món quà bất ngờ vào dịp 8.3. Trên Instagram, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, cuốn hút của mẹ Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia. Một bộ phận cộng đồng mạng nhận xét rằng người đẹp sinh năm 1991 thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ đấng sinh thành của mình.
Minh Tú thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ của mình Ảnh: Tee Le
Minh Tú bày tỏ niềm hạnh phúc khi được sống trong vòng tay yêu thương, bảo bọc của mẹ Ảnh: Tee Le
Minh Tú cho biết cô luôn dành cho mẹ tình cảm hết sức đặc biệt. Nữ siêu mẫu khẳng định để cô có được như ngày hôm nay, ngoài những nỗ lực của bản thân còn là sự động viên, hỗ trợ hết mình từ phía mẹ. Siêu mẫu Minh Tú tâm sự: “Lẽ ra một người phụ nữ đẹp như mẹ Tú sẽ có một tuổi trẻ sôi nổi, nhưng thanh xuân của bà lại khác. Bởi mẹ phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người đàn bà với con cái của mình. Tất thảy mọi thứ mẹ phải gồng gánh đều gấp nhiều lần so với những người khác, chỉ để ba người con của bà không phải thua thiệt, được đi học, đủ ăn và bằng bạn bè".
“Cũng vì gia đình quá khó khăn nên mẹ Tú chẳng có ước mơ cao vời nào ngoài một ước mơ duy nhất là ba anh em luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc nhau, trưởng thành có công việc ổn định để có cuộc sống phát triển hơn, sung túc hơn", Minh Tú chia sẻ thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ siêu mẫu nhắc đến mẹ của mình trước truyền thông. Trước đó, trong lần phỏng vấn tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã bật khóc khi kể về người ảnh hưởng đến cô trong cuộc sống. Chân dài 1,78m chia sẻ: "Tôi tham gia cuộc thi này không chỉ vì muốn theo đuổi ước mơ của chính tôi mà còn để thực hiện ước mơ của mẹ. Tôi sẽ cố gắng hết sức tại Miss Supranational 2018".
Nữ siêu mẫu bày tỏ sự khâm phục dành cho mẹ vì những vất vả, gian truân mà bà đã trải qua Ảnh: Tee Le
Người đẹp khẳng định mẹ đóng một vai trò đặc biệt trong cuộc sống của cô Ảnh: Tee Le
Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cho biết cô sẽ dành một món quà bất ngờ cho mẹ trong dịp 8.3 Ảnh: Tee Le
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.