Minh Tú được dự đoán sẽ đăng quang 'Hoa hậu Siêu quốc gia'

05/10/2018 09:29 GMT+7

Global Beauties, diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng quốc tế đã dành những lời có cánh cho đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Supranational 2018 - Hoa hậu Siêu quốc gia . Minh Tú được cho là có nhiều tố chất để giành vương miện danh giá.

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 được đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đánh giá là đang ở độ “chín” về cả nhan sắc, tài năng, lẫn kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Trên các trang mạng xã hội, thông tin Minh Tú đi thi cũng nhanh chóng gây sốt. Bên cạnh đó, không ít ý kiến còn cho rằng Minh Tú là đại diện Việt Nam mạnh nhất từ trước tới nay ở cuộc thi này và chắc hẳn cô nàng sẽ tỏa sáng, để lại ấn tượng mạnh mẽ khi “mang chuông đi đánh xứ người”.
Trên Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới hiện nay cũng vừa đưa ra những nhận định của mình về khả năng làm nên chuyện của Minh Tú trong bài viết với tiêu đề: “Việt Nam lựa chọn siêu mẫu để tham dự cuộc thi Miss Supranational mùa thứ 10”. Theo đó, bài viết đưa tin: “Minh Tú năm nay 26 tuổi, là siêu mẫu đến từ TP.HCM. Cô được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10, vào 7.12 tại Krynica-Zdroj, Ba Lan. Người đẹp cao 1,78m này đã đạt ngôi Á quân tại cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 5. Tiếp đó, cô nâng tầm vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí khi trở thành HLV The Face Vietnam và Asia's Next Top Model mùa giải kế tiếp". Ở phần chốt lại bài viết này, đội ngũ chuyên gia của Global Beauties khẳng định mạnh mẽ rằng: "Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay".
Trang Global Beauties dành nhiều lời có cánh cho Minh Tú Ảnh chụp màn hình
Minh Tú sau khi đọc được những đánh giá trên, cô không giấu được sự vui mừng. Người đẹp cho hay đây sẽ động lực giúp cô tự tin và cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian ít ỏi còn lại trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự Miss Supranational 2018. Trước khi giành chiếc vé đến một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, cô từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và lọt đến top 6 chung cuộc. Năm 2013, cô trở lại sân chơi này và giành giải Bạc.
Người đẹp cũng được tin tưởng chọn giữ vai trò giám khảo tại Siêu mẫu Việt Nam suốt 4 năm liền. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cũng từng tạo được nhiều dấu ấn khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của các gameshow truyền hình thực tế ăn khách trong nước như: The Face Vietnam 2017, The Look 2017, Asia’s Next Top Model 2018…
Người đẹp 26 tuổi từng chia sẻ rất khao khát có một tấm vé đi thi nhan sắc quốc tế...
... do đó cô rất trân trọng cơ hội này Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.