Minh Tú diện váy cắt xẻ, khoe vòng một nóng bỏng tại 'New York Fashion Week'

Thành Long
Thành Long
09/09/2019 11:39 GMT+7

Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham dự những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của New York Fashion Week 2019 sau chuyến bay dài.

Siêu mẫu Minh Tú có buổi trải nghiệm tại salon tóc của thương hiệu dầu gội do cô làm đại diện. Tại đây, Miss Supranational Asia 2018 được các chuyên gia hàng đầu về tóc chăm sóc và tạo mẫu những kiểu tóc thật thời thượng. Người đẹp sinh năm 1991 diện trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập Sunny ngay tại một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Minh Tú tự tin tạo dáng với ống kính, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại cùng nước da nâu bánh mật thu hút sự chú ý của mọi người.

Minh Tú có cơ hội vào hậu trường để xem quá trình chuẩn bị cho một show diễn thời trang

Ảnh: Windy Nguyen

Đi cùng Minh Tú trong chuyến công tác này còn có diễn viên Hồng Xuân. Cả hai có những trải nghiệm thú vị về thời trang và làm đẹp tại New York. Chuyến đi lần này, Minh Tú còn muốn truyền tải một thông điệp “phụ nữ ủng hộ phụ nữ” với toàn bộ ê-kíp từ chụp ảnh, làm tóc cho cô đều là nữ giới. Đây còn thể hiện xu hướng nhân văn, hiện đại và tích cực từ các nước phương Tây.

Trước đó, người đẹp thích thú trải nghiệm, tham quan New York

Ảnh: Windy Nguyen

Chân dài nổi bật với chiều cao "khủng" cùng thần thái cuốn hút

Ảnh: Windy Nguyen

Tối cùng ngày, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 tham dự show diễn của một thương hiệu thời trang thể thao. Nữ người mẫu lựa chọn trang phục xanh neon với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn lợi thế hình thể. Trong lần hiếm hoi ngồi ở ghế danh dự để xem show thời trang, Minh Tú không giấu được sự hào hứng. Người đẹp chia sẻ: “Có chăng là nhạc hay cộng với việc được ngồi ở vị trí ít khi được ngồi vì xưa giờ Tú chỉ toàn biểu diễn, nên cảm xúc rất khác lạ. Tú thích và tận hưởng từng giây phút với từng thiết kế một”.
Bên cạnh đó, việc show diễn mời những người mẫu có khiếm khuyết cơ thể như thừa cân, ung thư vú, bạch tạng… để trình diễn khiến Minh Tú không khỏi xúc động. Đối với nữ người mẫu, hành động này thể hiện được thông điệp về sự bình đẳng, nhân văn. Đặc biệt, cô còn được ưu ái vào hậu trường để tận mắt nhìn thấy quy trình chuẩn bị cho một show diễn khiến người đẹp sinh năm 1991 nhớ về thời gian hoạt động ở thị trường quốc tế. Bản thân cô cho biết học hỏi nhiều điều từ ê-kíp lẫn các người mẫu trong chuyến đi lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.