Minh Tú diện áo dài xuyên thấu ăn mừng tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
07/12/2018 13:44 GMT+7

Đại diện Việt Nam quyết định lựa chọn áo dài trong buổi tiệc quan trọng với các giám khảo Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Ngay sau đó, cô gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chiều 6.12, sau khi giành chiến thắng ở vòng bình chọn thông qua mạng xã hội, Minh Tú tham dự buổi tiệc Royal Dinner cùng ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và 9 vị giám khảo trong đêm chung kết. Ngoài đại diện Việt Nam, các thí sinh đến từ Philippines, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Ukraine, Phần Lan, Anh, Colombia và Mexico cũng góp mặt trong sự kiện này.
Để gây ấn tượng với ban tổ chức, Minh Tú lựa chọn bộ áo dài màu vàng đồng đính đá lấp lánh. Thiết kế tâm huyết của Chung Thanh Phong giúp Á quân Asia's Next Top Model 2017 ghi điểm bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Đây là lần đầu tiên người đẹp diện áo dài tại Miss Supranational 2018.
Đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam diện áo dài tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Ảnh: NVCC
Minh Tú cho biết sự kiện diễn ra ấm cúng, nhẹ nhàng và kết thúc sớm để mọi người cùng tham gia buổi ghi hình nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết. Trên trang cá nhân, Minh Tú cũng đăng tải clip chia sẻ về sự kiện trên. Cô gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã bình chọn cho mình và không quên chúc mừng chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Minh Tú bộc bạch: “Minh Tú xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn fan cũng như tất cả mọi người đã ủng hộ, bình chọn cho Tú. Nhờ đó, Tú có cơ hội tham gia vào hạng mục Royal Dinner với tất cả thành viên ban giám khảo”.
“Cùng lúc đó, bản thân nhận được một tin mừng là đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Philippines và giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Việt Nam vô địch! Và các bạn ơi, đừng quên ủng hộ cho Minh Tú tại đêm chung kết Miss Supranational 2018 nhé", cô nói thêm.
Chuyên trang sắc đẹp dự đoán Minh Tú vào Top 10 chung cuộc Ảnh: Global Beauties
Trước đêm chung kết, Global Beauties đưa ra dự đoán về dàn người đẹp có khả năng đạt thứ hạng cao tại cuộc thi. Theo đó, chuyên trang này nhận định người đẹp Indonesia sẽ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Các vị trí còn lại trong Top 5 gồm Philippines, Mexico, Romania và Brazil. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Minh Tú trước đó từng được dự đoán giành giải Á hậu 2 bị tuột hạng, xếp thứ 10 trong danh mà Global Beauties đưa ra.
Đêm chung kết Hoa hâu Siêu quốc gia 2018 diễn ra lúc 2 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 8.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.