Minh Tú đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia?

Thành Long
Thành Long
20/06/2018 11:37 GMT+7

Hình ảnh Á quân Asia’s Next Top Model 2017 xuất hiện trên chuyên trang sắc đẹp của Missosology khiến người hâm mộ đặt nghi vấn chân dài sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới.

Sau khi đạt được thành công ở vai trò người mẫu, Minh Tú tiếp tục úp mở việc tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ háo hức bởi chân dài hội tụ nhiều yếu tố để chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc: khuôn mặt Tây quyến rũ, vóc dáng chuẩn, kỹ năng trình diễn cuốn hút...
Mới đây, chuyên trang về nhan sắc uy tín Missosology chia sẻ loạt hình ảnh đại diện của các nước tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Nhiều khán giả bất ngờ khi nhận ra Minh Tú chính là đại diện của Việt Nam tại một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Theo quy định, người đẹp phải có danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp trong nước mới được cấp phép dự thi quốc tế. Trong khi đó, ngoài những danh hiệu về người mẫu, Minh Tú chưa từng đạt thứ hạng tại một cuộc thi nhan sắc để đủ điều kiện xuất ngoại "chinh chiến''.
Sau Á quân Asia’s Next Top Model, chân dài được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về danh hiệu cho Việt Nam Ảnh: FBNV
Về phía Minh Tú, cô chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ siêu mẫu có dòng trạng thái “Hãy cho tôi một vé xuất khẩu” trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thêm chắc chắn về thông tin được Missosology đăng tải.
Liên lạc với doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam, cô cho biết hầu hết những chuyên trang sắc đẹp của quốc tế đều theo dõi các trang của Việt Nam để cập nhật thông tin. Trong khi đó, các trang của Việt Nam lại do người hâm mộ đẩy hình lên nên gây ra sự hiểu lầm này. Giám đốc quốc gia của Miss Supranational 2018 tiết lộ năm nay phía đơn vị sẽ tổ chức một đợt tuyển chọn để tìm kiếm gương mặt phù hợp tranh tài cùng các đại diện trên thế giới. “Chúng tôi phải xem xét chất lượng của dàn thí sinh tham gia tuyển chọn như thế nào, nếu như không ổn thì mới tính tiếp. Còn hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính thức về thông tin này”, cô chia sẻ.
Trước đó, trên trang cá nhân, Minh Tú bất ngờ chia sẻ thông tin trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hàn Quốc. Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương khẳng định giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Võ Hoàng Yến tại cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.