Minh Tú chọn cô gái có mái tóc ngắn tham dự 'New York Fashion Week 2019'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/12/2018 11:20 GMT+7

Trước việc Minh Tú chọn những cô gái có mái tóc ngắn tham dự New York Fashion Week 2019 và bị dân mạng 'ném đá', nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ.

Mọi chuyện xuất phát từ việc Minh Tú làm giám khảo một cuộc thi tìm ra cô gái tham dự New York Fashion Week 2019. Sẽ không có gì đáng nói nếu Top 15 góp mặt trong chương trình có nhiều cô gái xinh đẹp như hoa hậu với mái tóc dài thì Minh Tú lại chọn những cô gái có vẻ ngoài cá tính, gương mặt góc cạnh và sở hữu những mái tóc ngắn như Trần Hồng Xuân, Phương Oanh...
Việc này đã nhiều khán giả và những người quan tâm đến lĩnh vực thời trang, làm đẹp cảm thấy khó hiểu, làm nổ ra những tranh cãi về chuyện tóc ngắn đẹp hơn hay tóc dài đẹp hơn. Trước bão dư luận, Minh Tú chọn cách im lặng. Tuy nhiên, nhiều hot girl đã lên tiếng bênh vực cô. Điển hình là Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Jun Vũ... Việc công khai đăng đàn bảo vệ Minh Tú và đưa ra quan điểm về tóc ngắn - tóc dài cũng đã tạo ra thêm nhiều tranh cãi ngay chính trên trang cá nhân của họ. 
Minh Tú với vai trò giám khảo đã chọn nhiều thí sinh có mái tóc ngắn
Nhiều người đẹp lên tiếng tạo nên những tranh cãi về chuyện tóc ngắn, tóc dài Ảnh: Chụp màn hình
Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh chia sẻ: "Phí không nghĩ tóc dài là không cá tính hay tóc ngắn là không xinh. Chỉ cần chúng ta tự tin và đủ thần thái thì sẽ luôn tỏa sáng thôi...".  
Quỳnh Anh Shyn cũng dẫn chứng trường hợp của Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê và cho rằng: “Không có chuẩn mực nào áp đặt việc tóc ngắn không thể cạnh tranh với tóc dài cả. Đôi khi bản thân còn thấy tóc ngắn chẳng "ngán" tóc dài ấy. Chị Minh Tú cũng chỉ đang làm nhiệm vụ của một người host thôi mà. Vậy chứ chị đẹp tóc ngắn nào vừa trở về từ Miss Universe, vào tới tận Top 5 ấy các cậu nhỉ? Tóc ngắn kiêu sa, tự tin tỏa nắng thôi các cậu ơi".
Ngoài ra, các hot girl cũng bày tỏ quan điểm về việc ủng hộ các cô gái khẳng định bản thân trong một xã hội hiện đại. Không phải tóc dài mới là con gái, mới là nữ tính mà dù tóc ngắn vẫn thể hiện được sự duyên dáng, quan trọng là chính thần thái của mỗi người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.