Minh Tú chia sẻ vị trí vedette cùng Lan Khuê

27/07/2018 19:47 GMT+7

Hai cựu giám khảo The Face cùng hội ngộ trong vai trò vedette đã khiến khán giả mãn nhãn với phần thể hiện quyến rũ từ vóc dáng đến thần thái.

Trong màn trình diễn bộ sưu tập thời trang thể thao của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, Siêu mẫu châu Á tham gia trình diễn mở màn với bộ trang phục phối ba màu đen - đỏ - trắng. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò vedette cùng Lan Khuê. Hai cựu giám khảo The Face thể hiện sự chuyên nghiệp trên sàn diễn đã khiến khán giả phấn khích với phần thể hiện quyến rũ từ vóc dáng đến thần thái.
Sự tham gia của Minh Tú đã mang đến màu sắc mới lạ cho bộ sưu tập. Các fan có cơ hội chứng kiến một hình ảnh góc cạnh trên sàn diễn của Siêu mẫu châu Á.
Mới đây, Minh Tú bất ngờ khi xuất hiện trong video và hình ảnh chính thức của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ sáu. Tuy nhiên vai trò của cô vẫn được giữ bí mật. Sự trở lại lần này của Minh Tú có thể ngầm giải thích việc chân dài im ắng trong thời gian qua, không hoạt động nhiều ở Việt Nam. Minh Tú cho biết cô cảm thấy phấn khích, hào hứng trong lần trở lại này bởi ít nhiều gì cô cũng đã có cho mình những kinh nghiệm từ lần thi trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.