Minh Tú bật khóc khi nhắc đến mẹ trong buổi livestream 'Miss Supranational 2018'

Thành Long
Thành Long
27/11/2018 14:35 GMT+7

Đại diện Việt Nam tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong buổi livestream cùng Jenny Kim. Người đẹp tiết lộ cô tham gia cuộc thi vì muốn thực hiện ước mơ của mẹ mình.

Sáng 26.11, Minh Tú cùng các đại diện Ukraine, Suriname, Panama và Albania tham gia phần trò chuyện cùng đương kim Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Cô ghi điểm bởi sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh khi được hỏi về ước mơ của mình. Người đẹp cho biết ngay từ khi còn nhỏ, cô ao ước được đại diện đất nước tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Minh Tú tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong buổi livestream Ảnh: Chụp màn hình
“Từ năm 19 tuổi khi bắt đầu tham gia showbiz cho đến 26 tuổi, tôi có bảy năm làm người mẫu. Chính công việc này khiến cho dự định của tôi luôn vấp phải sự nghi ngờ của mọi người. Họ nói rằng đã là người mẫu, đã có danh hiệu thì sao còn “dại dột” đi thử thách chính mình ở một cuộc thi nhan sắc. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là điều quan trọng. Đây chính là ước mơ thật sự của tôi và tôi muốn thực hiện nó”, cô chia sẻ.
Minh Tú bộc bạch người ảnh hưởng đến cô nhiều nhất chính là mẹ. Người đẹp không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào khi kể về những hi sinh của mẹ và anh trai. Dù cuộc sống khó khăn nhưng họ vẫn bươn chải làm việc và tạo mọi điều kiện để cô học hành đến nơi đến chốn cũng như nuôi dưỡng ước mơ của mình.
Chân dài cũng là gương mặt nổi bật được lựa chọn để ghi hình cho trailer quảng bá đêm chung kết Ảnh: NVCC
“Tôi tham gia cuộc thi này không chỉ vì muốn theo đuổi ước mơ của chính tôi mà còn là để thực hiện ước mơ của mẹ. Tôi sẽ cố gắng hết sức tại Miss Supranational 2018. Tôi muốn dùng tiếng nói của mình để giúp đỡ nhiều người già và trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống”, người đẹp khẳng định.
Mới đây, Minh Tú cũng là một trong những gương mặt được lựa chọn tham gia quay clip trailer quảng bá cho đêm chung kết Miss Supranational 2018. Cô khéo léo lựa chọn chiếc váy xanh được cắt xẻ tinh tế khoe chân dài cùng hình thể nóng bóng. Đây là thiết kế mà người đẹp từng cho đại diện Philippines mượn trong buổi tiệc ra mắt. Clip sẽ được phát rộng rãi trên kênh FOX LIFE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.