Minh tinh xứ Hàn chết trong phòng khách sạn, nghi treo cổ tự tử

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/06/2019 14:04 GMT+7

SBS News đưa tin, khoảng 11 giờ 43 phút (giờ địa phương) ngày 29.6, diễn viên kỳ cựu Jeon Mi Seon đã được tìm thấy tại phòng tắm khách sạn trong tư thế treo cổ. Thông tin cô qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Cụ thể, một người quen của sao phim Mặt trăng ôm mặt trời đã phát hiện ra nữ diễn viên tại phòng của khách sạn thuộc Jeonju, tỉnh Bắc Jeolla (Hàn Quốc) trong tình trạng nguy kịch. Người này nhanh chóng gọi cảnh sát, cấp cứu nhưng đã quá muộn. Theo điều tra ban đầu, Jeon Mi Seon được cho là tử vong do treo cổ tự sát. Tại hiện trường, cơ quan chức năng không tìm thấy bức thư tuyệt mệnh nào.

Được biết, trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1970 đã đến Jeonju và ở lại khách sạn để chuẩn bị cho buổi công diễn một vở nhạc kịch diễn ra từ ngày 28 đến 30.6. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao nổi tiếng này. Sự ra đi của minh tinh 49 tuổi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, xót xa bởi trước đó, Jeon Mi Seon vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật bình thường.

Hiện nhiều người hâm mộ đang rất quan tâm đến nguyên nhân khiến minh tinh sinh năm 1970 tìm đến cái chết

ẢNH: CHUJPMANF HÌNH EDAILY

Jeon Mi Seon vốn là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Trong hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, ngôi sao 49 tuổi đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Minh tinh này quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm như: Hồi ức kẻ sát nhân, Mặt trăng ôm mặt trời, Vua bánh mì, Lục long tranh bá, Hồi ức 1988, Mây họa ánh trăng… Được biết, tác phẩm cuối cùng có sự góp mặt của cô trước khi qua đời là Our Country's Language.

Về đời tư, năm 2006, Jeon Mi Seon kết hôn với nhiếp ảnh gia Park Sang Hoon và chung sống đến hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.