Minh tinh TVB Hồ Hạnh Nhi cùng chồng bí mật đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/11/2018 10:28 GMT+7

Vì không muốn bị truyền thông săn đón, vợ chồng nữ diễn viên xứ Cảng thơm đã âm thầm tận hưởng kỳ nghỉ riêng tại Việt Nam. Fan Việt chỉ biết được chuyến đi của Hồ Hạnh Nhi trên Facebook của Hoa hậu Thu Hoài.

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Phillip Lee có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 10 giờ 30 sáng 22.11. Được biết đây là chuyến du lịch ngắn ngày của cặp đôi. Sao phim Mẹ chồng nàng dâu muốn tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư cùng ông xã nên đã giữ bí mật chuyện đến Việt Nam để tránh gây sự chú ý của truyền thông.
Ngoài việc tham quan một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM và thưởng thức ẩm thực Việt, ngôi sao đình đám của đài TVB còn dành nhiều thời gian đi chơi cùng Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém tuổi. Nữ doanh nhân đã đưa vợ chồng Hồ Hạnh Nhi dùng bữa chay, ăn bánh xèo Đà Lạt và ra phố Bùi Viện uống sinh tố. Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ ba con vừa khoe ảnh ăn tối cùng bạn trai Tống Trí, ngồi đối diện là diễn phim phim Tòa án lương tâm và ông xã Phillip Lee. Hình ảnh trên đã khiến nhiều người bất ngờ, thích thú về sự xuất hiện của Hồ Hạnh Nhi tại TP.HCM.
Vợ chồng nữ diễn viên có nhiều thời gian trải nghiệm ẩm thực Việt hoa hậu Thu Hoài và bạn trai (Ảnh: Facebook NV)
Vợ chồng nữ diễn viên có nhiều thời gian trải nghiệm ẩm thực Việt cùng Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai Ảnh: Facebook NV
Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện bên cạnh Hồ Hạnh Nhi. Năm 2016, Thu Hoài đích thân mời đại hoa đán Hồng Kông sang Việt Nam tham gia một sự kiện. Thời điểm đó, Thu Hoài tiết lộ Hồ Hạnh Nhi không chỉ là mối quan hệ hợp tác mà còn là bạn bè thân thiết. Được biết, sau lần gặp gỡ cách đây hai năm, cả hai thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Tháng 9.2018, Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 bay sang Hồng Kông để thăm nữ diễn viên đình đám. Chưa dừng lại ở đó, bạn trai kém tuổi của nữ doanh nhân là bạn thân của Phillip Lee. Cả hai người đều chơi chung một nhóm bạn khi người yêu của Hoa hậu Thu Hoài đang học tập và sinh sống ở nước ngoài.
Hồ Hạnh Nhi là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh TVB nhiều năm qua. Năm 1999, minh tinh 39 tuổi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Tại Việt Nam, nữ diễn viên sinh năm 1979 được biết đến với những bộ phim nổi tiếng như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mạnh Lệ Quân, Bước ngoặt cuộc đời, Bao la vùng trời, Mẹ chồng nàng dâu, Loạn thế giai nhân, Mỹ nhân tâm kế, Tòa án lương tâm… Trước khi kết hôn với doanh nhân Phillip Lee, Hồ Hạnh Nhi từng hẹn hò với tài tử đào hoa Huỳnh Tông Trạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.