Minh tinh Nhật Bản lộ ảnh qua đêm với người đã có gia đình

15/03/2018 14:02 GMT+7

Nữ diễn viên Yumiko Takahashi bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông đã có vợ. Cô nhận vô số 'gạch đá' từ công chúng Nhật Bản.

Sáng 15.3, truyền thông Trung Quốc và Nhật Bản đưa tin Yumiko Takahashi cùng một người đàn ông lạ mặt lén lút hẹn hò vào tối 3.3. Cả hai uống rượu tại một quán bar, đi taxi về khách sạn và ở lại cho tới trưa hôm sau.
Được biết, người yêu của minh tinh nổi tiếng là một doanh nhân 40 tuổi (gọi tắt là A) kinh doanh lĩnh vực ẩm thực và sở hữu chuỗi nhà hàng đình đám. Anh cũng là fan của cô. Cặp đôi gặp nhau hồi tháng 2.2017 và phát triển tình cảm nam nữ qua những cuộc hẹn bất chấp việc A đã có gia đình. Apple Daily tiết lộ đôi tình nhân từng bị bắt gặp khi tay trong tay đi dạo phố và ăn uống ở trung tâm thành phố.
Yumiko thời trẻ được khen ngợi là mỹ nhân hàng đầu đất nước mặt trời mọc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PINTEREST
Theo nhiều nguồn tin, đầu năm 2018, A thừa nhận chuyện ngoại tình với vợ và đòi ly hôn. Vợ của A chỉ trích chồng và Yumiko Takahashi hết lời. Cô bày tỏ sự bức xúc khi khẳng định: “Chính Yumiko Takahashi đã hủy hoại gia đình tôi”, đồng thời cũng tố A là kẻ vũ phu thường đánh đập mình sau khi uống rượu. Đặc biệt, cô cũng thể hiện sự phẫn nộ vì A vu khống cô không chăm sóc con gái, hay dùng bạo lực.
Dù rất tức giận chứng kiến việc ngoại tình công khai của chồng, vợ của A cho biết quan hệ giữa họ khó có thể tiếp tục và cô chỉ hi vọng A giải thích nguyên nhân cặn kẽ với hai bên gia đình cũng như làm tròn trách nhiệm với con gái 3 tuổi.
Về phía Yumiko Takahashi, cô không hề lên tiếng trước loạt ảnh "gian díu" của mình. Công ty quản lý của nữ nghệ sĩ sinh năm 1974 đứng ra thừa nhận chuyện cô có tình cảm và cùng qua đêm ở khách sạn với đàn ông có vợ.
Nữ diễn viên trong một sự kiện ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SHUKAN BUNSHUN 
Tuy nhiên, chẳng cần Yumiko Takahashi thừa nhận hay không thì cô cũng hứng chịu nhiều chửi bới từ dư luận và khiến hình tượng bị ảnh hưởng nặng nề. Cư dân mạng còn chia sẻ lại đoạn video cô từng tham gia một chương trình của đài TBS. Trong clip, sao phim Sunshiny Asa tuyên bố bản thân không chấp nhận chuyện ngoại tình và sẽ không tiến tới với người đàn ông đã có vợ. Lời nói trên sóng truyền hình và hành động đời thực trái ngược lại nhau của Yumiko Takahashi khiến cô càng bị ghét bỏ hơn.
Yumiko Takahashi là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng vào thập niên những năm 1990. Những bộ phim gần đây của cô gồm Shoni Kyumei, Haruko's Paranormal Laboratory, Mama wa Mukashi Papa datta, The Woman of Steel, Sunshiny Asa, Summer Blooms… để lại nhiều ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.