Minh tinh 'Million Dollar Baby' bí mật kết hôn ở tuổi 44

22/08/2018 12:19 GMT+7

Ngôi sao đoạt giải Oscar đã kết thúc chuỗi ngày độc thân với bạn trai doanh nhân Philip Schneider bằng một đám cưới lãng mạn giữa rừng già ở California, Mỹ.

Theo People ngày 21.8, hôn lễ được cử hành bí mật tại khu bảo tồn Saint Lucia ở Carmel, California. Cô dâu sinh năm 1974 mặc áo cưới được thiết kế bởi Elie Saab, đi giày Christian Louboutin. "Tôi đã yêu thích Elie Saab nhiều năm qua và rất vui khi có anh ấy thiết kế trang phục cho ngày trọng đại này", nữ diễn viên nói với Vogue.
Việc chọn làm đám cưới giữa thiên nhiên xuất phát từ ý tưởng của cô dâu. "Tôi muốn một cái gì đó lãng mạn, vượt thời gian như khu rừng đỏ Redwoods, nơi chúng tôi kết hôn. Nhà tổ chức sự kiện đã làm vượt xa mong đợi. Tôi như bị choáng ngợp khi nên duyên với người đàn ông quan trọng của mình ở nơi như thế. Đó thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực", cô nói.
Hilary Swank rạng rỡ trong đám cưới tổ chức giữa khu rừng già 800 tuổi Ảnh: People
Cặp đôi được cho bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, sau khi nữ diễn viên công bố chia tay vị hôn phu là tay vợt chuyên nghiệp Ruben Torres. Vào thời điểm đó, người đẹp úp mở: "Mọi trở ngại dường như chỉ là một sự chuẩn bị cho bức tranh lớn hơn về cuộc đời bạn". Trước đó, Hilary Swank kết hôn với nam diễn viên Chad Lowe sau khi đóng chung bộ phim Quiet Days in Hollywood năm 1997 và chia tay 10 năm sau đó.
Và có vẻ như nữ diễn viên đã đúng. Chỉ sáu tháng sau cú sốc, cô và Schneider đã được phát hiện hẹn hò tình tứ ở Công viên trượt tuyết Corviglia, St. Moritz, Thụy Sĩ. Vị doanh nhân đã ở cạnh Hilary Swank vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nữ diễn viên hai lần nhận tượng vàng Oscar cho hai vai diễn đáng giá hơn vàng trong Boys Don't Cry Million Dollar Baby phải rút lui khỏi làng giải trí trong ba năm để chăm sóc người cha ốm yếu của mình và chỉ gần đây, cô mới trở lại màn ảnh rộng.
"Họ đã tiên lượng ộng ấy chỉ còn một thời gian ngắn để sống nếu không được cấy ghép phổi và may mắn thay, đã có người hiến. Tôi đã dành ba năm ở bên cạnh, giúp ông vượt qua cuộc hành trình đó", Hilary Swank giải thích trong The Late Show với Stephen Colbert hồi tháng 3.
Bây giờ cha nữ diễn viên hồi phục rất tốt và còn nắm tay con gái trong đám cưới bí mật. Cô đào 44 tuổi đã tiếp tục sự nghiệp của mình và gần đây nhất là đóng vai chính trong loạt FX, Trust cùng với tài tử Xác ướp Brendan Fraser.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.