Minh tinh ‘Jurassic world’ mất 21 năm mới tốt nghiệp đại học

23/05/2020 14:52 GMT+7

Nếu người thường mất khoảng 4 năm để có được tấm bằng đại học thì Bryce Dallas Howard phải đợi tới hơn 2 thập niên mới đạt được ước mơ này. Cô bắt đầu vào đại học từ năm 1999 nhưng đến nay mới tốt nghiệp.

Hôm 22.5, trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bryce Dallas Howard phấn khích tiết lộ với người hâm mộ rằng cô vừa tốt nghiệp Đại học New York ở tuổi 39. Điều đó sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như mỹ nhân này không mất tới 21 năm để có thể rời mái trường đại học với tấm bằng tốt nghiệp. Bà mẹ hai con không giấu nổi niềm hạnh phúc vì cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ dài hạn. “Lần đầu tiên tôi vào đại học là năm 1999, sau đó tôi đã xin tạm dừng chuyện học hành để bắt đầu với niềm đam mê diễn xuất. Vì vậy, giấc mơ tốt nghiệp phải đợi tới 21 năm sau mới thành hiện thực”, ngôi sao loạt phim Thế giới khủng long chia sẻ trong bài viết mới.
“Việc hoàn thành chương trình giáo dục chính thống vẫn luôn là giấc mơ của tôi. Mặc dù tất cả học sinh của Đại học New York chúng tôi không thể mặc áo cử nhân tím rực rỡ và chúc mừng nhau trong ngày hôm nay, tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã ủng hộ, khuyến khích chúng tôi trong suốt chặng đường này”, nữ diễn viên Hollywood bày tỏ thêm. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn cùng lớp trong dịp đặc biệt. Theo Daily Mail, mỹ nhân phim Rocketman không có cơ hội tham dự một lễ tốt nghiệp trực tiếp tại trường vì dịch Covid-19.

Ngôi sao loạt phim Jurassic world hạnh phúc vì đạt được mơ ước bấy lâu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong mục story trên Instagaram cá nhân, Bryce Dallas Howard chụp màn hình danh sách dài các sinh viên được công nhận xét tốt nghiệp và khoanh tròn vào tên mình. Nữ diễn viên liên tục bày tỏ sự phấn khích vì cuối cùng cô cũng có thể rời mái trường đại học. Sao nữ sinh năm 1981 cũng tiết lộ cụ thể hơn về quá trình học tập dai dẳng của cô trong hơn 20 năm qua. Người đẹp cho hay cô đã rời Đại học New York khoảng 2 tháng sau vụ tấn công ngày 11.9.2001 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
“Nhưng tôi vẫn muốn tốt nghiệp vào một ngày nào đó. Trên thực tế, tôi vẫn tiếp tục hoãn lại học kỳ sau rồi sau đó nữa với hy vọng rằng thay vì bỏ học, tôi chỉ đang xin nghỉ phép mà thôi. Sự trì hoãn ấy cứ thế lặp lại, lặp lại rồi lặp lại”, ngôi sao 39 tuổi kể. Trong suốt những năm rời ghế nhà trường, Bryce Dallas Howard vẫn cố gắng hoàn thành các môn học từ xa và từng bước tiến gần hơn đến tấm bằng mơ ước.

Minh tinh U.40 được biết đến nhiều nhất trong loạt phim Thế giới khủng long đóng cùng Chris Pratt

ẢNH: GETTY

Bryce Dallas Howard sinh năm 1981 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là Ron Howard, diễn viên - đạo diễn lừng danh từng giành giải Oscar, mẹ cô là Cheryl Howard, một diễn viên kiêm biên kịch nổi tiếng. Ngôi sao 39 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: Book of love, The Village, As you like it, Spider-Man 3, The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2… Đặc biệt, cô được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất với vai diễn bên cạnh tài tử Chris Pratt trong loạt phim Jurassic World (Thế giới khủng long). Phần mới của phim với tựa đề Jurassic World: Dominion dự kiến trình làng vào năm 2021. Về đời tư, Bryce Dallas Howard kết hôn với nam diễn viên Seth Gabel vào năm 2006 và có hai con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.