Minh tinh gốc Việt Kelly Marie Tran giã từ 'Star Wars' để đóng phim quái vật

Thế Sang
Thế Sang
15/07/2020 21:36 GMT+7

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran xác nhận sẽ tham gia loạt phim quái vật Monsterland của hãng Hulu, theo Hollywood Reporter ngày 14.7.

Monsterland là loạt phim truyền hình chính kịch mới nhất của hãng cung cấp dịch vụ trực tuyến Hulu (sở hữu bởi Disney) được chuyển thể dựa trên loạt truyện của nhà văn Mỹ chuyên viết truyện hư cấu là Nathan Ballingrud. Kelly Marie Tran, minh tinh gốc Việt được biết đến không chỉ ở Hollywood mà còn ở Việt Nam được xác nhận sẽ đóng series này. 
Theo nguồn tin tiết lộ từ Hollywood Reporter, nữ diễn viên sinh năm 1989 sẽ xuất hiện trong một tập của loạt phim mang tên Iron River, MI. Trong tập này, cô vào vai Lauren, nhân vật có bạn thân đang mất tích. Hãng Annapurna Television đóng vai trò sản xuất cho dự án lần này.
Các nguồn tin trước đó cho hay series Monsterland sẽ được phát trên nền tảng trực tuyến Hulu nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim đông đảo của khán giả Mỹ. 

Sắp tới, minh tinh gốc Việt Kelly Marie Tran sẽ góp mặt trong loạt phim có nàng tiên cá, quái vật hình thù kỳ dị Monsterland

Ảnh: Reuters

Trong loạt phim Monsterland, các nhà làm phim cố gắng chuyển thể thế giới với sự có mặt của thiên thần, quái vật mà Nathan Ballingrud đã vẽ ra trên từng trang sách lên màn ảnh. Không chỉ vậy, loạt phim hứa hẹn kể những câu chuyện bi kịch cá nhân và hành trình làm lại cuộc đời của các nhân vật trong phim.
Báo phương Tây nhận định, loạt phim sử thi Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) của Disney/Lucasfilm đã tạo "bệ phóng" cho Kelly Marie Tran tham gia loạt phim lần này, dù chỉ xuất hiện khá ngắn ngủi. Trong Star Wars, cô tham gia hai phần phim Star Wars 8 và 9 ra mắt lần lượt vào các năm 2017 và 2019. Nhân vật mà sao nữ gốc Việt này đảm nhận thuộc lực lượng nòng cốt của quân kháng chiến trong công cuộc chống lại sự bành trướng quyền lực của thế lực hắc ám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.