Minh tinh Emma Stone dự ra mắt bom tấn 'Cruella' sau khi sinh con

Thế Sang
Thế Sang
19/05/2021 15:22 GMT+7

Ngày 18.5 (giờ Mỹ), nữ diễn viên Emma Stone xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Cruella tại rạp El Capitan ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Các nguồn tin phương Tây nhận xét, buổi ra mắt phim Cruella (Craig Gillespie đạo diễn, dựa trên di sản hoạt hình Một trăm linh một chú chó đốm của Disney và quyển tiểu thuyết The Hundred and One Dalmatians của nhà văn Dodie Smith) ở thành phố Los Angeles, bang California là một trong những sự kiện thảm đỏ hiếm hoi giữa mùa dịch tại xứ cờ hoa. Quy mô của buổi ra mắt được thu gọn nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19
Minh tinh Emma Stone, đóng vai Cruella trong phim, lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ sau khi sinh con. Cô kết hôn với nam diễn viên, đạo diễn Dave McCary năm 2020 và hạ sinh con đầu lòng vào tháng 3 năm nay, ET Online cho biết. Sải bước trên thảm đỏ tại buổi chiếu ra mắt Cruella lần này ngoài nữ diễn viên 32 tuổi còn có bạn diễn Kirby Howell-Baptiste và đạo diễn Craig Gillespie.
Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1970 ở thành phố London (Anh), kể về cuộc đối đầu giữa Cruella de Vil, một trong những nhân vật phản diện có lối thời trang ấn tượng bậc nhất màn bạc Disney và nhân vật Baroness von Hellman (Emma Thompson đóng), một nhân vật cũng rất sành về thời trang.
Bản phim hoạt hình ra mắt năm 1961 của Disney nhận được nhiều lời khen của giới phê bình điện ảnh về chất lượng. Bản người đóng lần này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ trong tạo hình của nhân vật Cruella de Vil. Cruella dự kiến ra mắt ngày 28.5 tới tại các rạp chiếu lẫn trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+. 

Nữ diễn viên Emma Stone mặc trang phục của Louis Vuitton trên thảm đỏ buổi ra mắt phim

Ảnh: Getty Images

Người đẹp tô môi đỏ, mang theo túi đỏ như để tri ân nhân vật Cruella vì nhân vật này rất thích màu đỏ

Ảnh: HawtCelebs

Nữ diễn viên Emma Stone và bạn diễn Kirby Howell-Baptiste trên thảm đỏ

Ảnh: Getty Images

Tạo hình của Emma Stone trong phim Cruella

Ảnh: Disney

Ngày 28.5 tới, phim Cruella với diễn xuất của Emma Stone đụng lịch với ngày ra mắt của phim kinh dị, viễn tưởng A Quiet Place 2 của hãng Paramount. Kể từ khi các rạp chiếu ở Mỹ lao đao vì Covid-19 đến nay, đây là lần hiếm hoi mà cả hai bom tấn đến từ hai hãng phải cạnh tranh nhau cùng ngày

Ảnh: Disney

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.