Minh Như vượt qua vòng 2 'American idol', khán giả chê hát như hét

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/03/2019 11:22 GMT+7

Sau khi 'gây bão' ở vòng thử giọng đầy ấn tượng, Minh Như giành tấm vé vàng vào vòng Hollywood week American idol . Trong tập phát sóng tối 24.3 (giờ địa phương), giọng ca 19 tuổi tiếp tục là tâm điểm chú ý.

Ở tập đầu tiên của vòng Hollywood week, Minh Như (tên khác: Myra Trần) trở thành một trong những thí sinh đầu tiên tham gia thi đấu để giành cơ hội tiến sâu vào các vòng tiếp theo. Nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả khi khép lại vòng thử giọng quá xuất sắc, quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để tiến xa hơn trên hành trình chinh phục Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019.

Myra Trần thể hiện tốt phần thi hát đơn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ABC

Trong phần thi cá nhân, Minh Như chọn Chandelier - "siêu hit" tỉ view của Sia để biểu diễn trước các giám khảo. Ca khúc giúp cô gái người Việt khoe được chất giọng dày, khỏe khoắn và tiếp tục phô diễn những nốt cao đầy nội lực. Màn biểu diễn này nhận được những tràng pháo tay của khán giả bên dưới sân khấu. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng nhận xét Myra Trần thể hiện Chandelier khá trọn vẹn và phát huy được những thế mạnh trong giọng hát. Được biết, tiết mục do chính Minh Như lên ý tưởng và bàn bạc thêm với ban tổ chức để hoàn thiện phần biểu diễn cá nhân.

Kết thúc thử thách hát đơn, các thí sinh được chia thành từng nhóm nhỏ và cùng biểu diễn trước khi nhận kết quả loại trực tiếp từ giám khảo. Minh Như được chia vào nhóm cùng với Juan Pablo, Jade Flores và Mariah Formica. Bốn thí sinh chọn bản hit Stronger của Kelly Clarkson, quán quân American Idol mùa đầu tiên. Tại đây, giọng ca người Việt tiếp tục nhận được những cái gật gù hưởng ứng từ giám khảo nhờ lợi thế nốt cao. Kết thúc phần thi, Minh Như, Juan Pablo và Mariah Formica giành cơ hội đi tiếp trong khi Jade Flores phải nói lời chia tay với chương trình.

Đến phần khoe giọng cùng ba đối thủ khác, thí sinh người Việt nhận nhiều lời chê và thậm chí khán giả cho rằng cô nên là người bị loại ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ABC

Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc trước kết quả của nhóm trên. Rất nhiều bình luận cho rằng Minh Như hát như hét vào mặt khán giả khiến họ cảm thấy khó chịu, đau đầu. Một số bình luận nhẹ nhàng hơn thì cho rằng cô đã lạm dụng quá nhiều nốt cao khiến phần trình diễn không được tiết chế một cách vừa phải. Không ít khán giả bày tỏ quan điểm rằng Myra Trần nên là người ra về thay vì Jade Flores.

“Tôi bị sốc bởi quyết định này. Tôi cứ chờ mãi xem liệu đây có phải là một sự sai sót hay không. Theo ý kiến của riêng tôi, Myra thiếu sự nhất quán và tiết chế trong giọng hát. Juan ổn, Moriah thì quá tuyệt vời. Còn Jade, đương nhiên cô ấy không nên là người phải ra về”, một khán giả để lại bình luận và nhận được sự đồng tình từ nhiều cư dân mạng.

Xem phần trình diễn của Minh Như
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.