Minh Như khóc nức nở khi trượt Top 20 'American Idol 2019'

Thành Long
Thành Long
01/04/2019 10:34 GMT+7

Dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng Myra Minh Như không thể giành tấm vé bước tiếp vào Top 20 của American Idol 2019 . Thông tin này khiến nhiều khán giả Việt tiếc nuối.

Tối 31.3 (giờ địa phương), vòng thi Showcase Round & Final Judgment của American Idol 2019 được phát sóng trên kênh ABC. Top 40 đã tham gia trình diễn tại Hawaii để các giám khảo lựa chọn 20 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong.
Sau khi tạo được tiếng vang ở hai vòng thi trước, Minh Như (Myra Tran) tiếp tục chứng tỏ năng lực của mình trong ca khúc How Far I’ll Go từ bộ phim hoạt hình Moana. Nữ sinh 19 tuổi tự tin biểu diễn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Cô khoe chất giọng nội lực, cao và kỹ thuật khiến nhiều người nhún nhảy theo màn trình diễn này. Kết thúc bài hát, quán quân Nhân tố bí ẩn ghi điểm với câu phiêu cao vút khiến cả ba giám khảo là Katy Perry, Lionel Richie, Luke Bryan trầm trồ khen ngợi.
Minh Như có màn trình diễn thăng hoa trong sự cổ vũ của khán giả. Cô tiết lộ đã rút kinh nghiệm từ những vòng thi trước để thể hiện tốt trong lần này Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, màn trình diễn này không giúp cô gái sinh năm 1999 tiếp tục đam mê của mình tại American Idol 2019. Cô dừng chân ở Top 40 chung cuộc trong sự tiếc nuối của khán giả. Thời điểm lắng nghe nhận xét của giám khảo, Minh Như liên tục bật khóc. Giám khảo Lionel Richie cho rằng tiết mục chưa đạt được những gì mà chương trình yêu cầu. Anh gửi lời động viên thí sinh đến từ Việt Nam: “Không may là điều khiến bạn phải dừng chân. Nhưng chúng tôi rất yêu quý bạn, đừng để điều này làm bạn từ bỏ đam mê của mình”.
Minh Như bật khóc khi nghe kết quả từ phía giám khảo Ảnh: Chụp màn hình
Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả chung cuộc. Một số khán giả lên tiếng động viên học trò Hồ Quỳnh Hương và cho rằng cô xứng đáng giành tấm vé vào Top 20. Một tài khoản bình luận: “Bạn đã làm rất tốt, cho dù bạn có như thế nào thì mọi người vẫn yêu mến bạn. Chúng tôi theo dõi bạn từ đầu chương trình đến bây giờ và rất hài lòng. Bạn là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam”. Trong khi đó, tài khoản khác hoang mang trước kết quả này và nghĩ rằng đó là một trò đùa trong dịp Cá tháng tư: “Đây hình như là một trò đùa, cô ấy đã làm rất tốt mà”.
Minh Như gửi lời cảm ơn đến khán giả đã động viên, ủng hộ cô. Nữ ca sĩ bày tỏ sự lạc quan và khẳng định sẽ tìm một cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ người hâm mộ. “Chân thành gửi lời xin lỗi đến với quý khán giả đã yêu thương và xem em là một niềm tự hào. Nhưng chỉ có mỗi tình yêu thương và ủng hộ của khán giả mới là động lực lớn nhất cho em vượt qua những chặng đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa, và đây đã đánh dấu một cột mốc đáng giá mà em không thể nào quên”, giọng ca 19 tuổi bộc bạch.
Minh Như được các thí sinh khác động viên khi rời chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Clip Myra Tran (Minh Như) hát How Far I'll Go  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.