Minh Như hồi hộp trước vòng thi Hollywood của 'American Idol 2019'

23/03/2019 11:55 GMT+7

Trước giờ lên sóng ngày 24.3 (giờ Mỹ), Minh Như cho biết rất hồi hộp khi nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ.

Sau 5 tập vòng thử giọng, phần tiếp theo của American Idol là Hollywood Week gồm 2 tập sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24.3. Minh Như sẽ có mặt trong tập đầu Hollywood Week để giành vé vào vòng Showcase và đánh giá cuối của ban giám khảo vào ngày 31.3. Trước ngày phát sóng, học trò Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Như đến với cuộc thi này là một cái duyên. Vì vậy, mỗi vòng thi, Như sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất tiết mục của mình. Như không đặt nặng chuyện thắng thua để bản thân cảm thấy thoái mái nhất“.
Cô gái Việt Myra Trần gây sốt tại American Idol
Dù vậy, nữ ca sĩ trẻ không giấu được áp lực bởi kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ. Để đến Hollywood, Minh Như phải di chuyển từ thành phố đang ở cùng bố mẹ và em trai là Federal Way, bang Washington sang Los Angeles, California. Nữ sinh Trường trung học Todd Beamer vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại đây trong quá trình chờ thi.
Sau khi gây bão tại vòng audition của cuộc thi American Idol 2019, Minh Như tạo được sự chú ý lớn từ truyền thông cũng như các khán giả Mỹ Ảnh: NVCC
Được khán giả yêu mến, ủng hộ đối với Minh Như là một niềm vui, niềm tự hào nhưng cũng là áp lực để cô phải thể hiện thật tốt tiết mục của mình trong những vòng thi tới. Minh Như chia sẻ bản thân cô còn rất nhiều thiếu sót và phải trau dồi nhiều hơn nữa bởi American Idol 2019 là một trong những cuộc thi âm nhạc lớn nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt.
Mặc dù được nhận xét sở hữu giọng ca nội lực đầy cảm xúc nhưng thực sự quán quân Nhân tố bí ẩn chưa từng học qua một trường lớp âm nhạc nào. Minh Như hát bằng bản năng của mình, cô thường tập hát trong phòng tắm hoặc đứng trước gương và xem các clip của các ca sĩ mà cô yêu thích rồi hát theo. Khi sang Mỹ học tập, cô vẫn giữ thói quen đó nhưng dành thêm thời gian tham gia những câu lạc bộ ca hát ở trường, Minh Như thường tranh thủ tập luyện thanh với thầy. Mặc dù thời điểm này việc học đang vào giai đoạn căng thẳng nhưng để chuẩn bị cho vòng thi Hollywood, Minh Như dành ra 2 tiếng để luyện thanh mỗi ngày. 
Chia sẻ về việc sau khi trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp mở ra trước mắt nhưng lại tạm ngưng ca hát, nữ ca sĩ cho rằng vì sau khi giành quán quân, cô đứng trước nhiều cơ hội nhưng gia đình quyết định sang Mỹ định cư. Điều này đã khiến nữ ca sĩ phải đắn đo nhiều giữa việc đi hay ở. Tuy nhiên thời điểm đó, vì còn nhỏ nên gia đình đã khuyến khích cô ưu tiên hoàn thành việc học, sau đó sẽ theo đuổi đam mê ca hát.
Minh Như cũng cho biết sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ trở lại với âm nhạc và sẽ phát triển song song tại cả Việt Nam lẫn Mỹ. Cô muốn hướng tới phong cách chững chạc từ âm nhạc đến hình ảnh. “Tôi muốn cho mọi người thấy bản thân trưởng thành và hướng đi này sẽ theo tôi suốt hành trình American Idol và con đường âm nhạc sắp tới”, ca sĩ sinh năm 1999 chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.