Minh Nhí xúc động khi tìm thấy tài năng hài trong sinh viên

05/12/2015 14:59 GMT+7

Làm giám khảo xuyên suốt cuộc thi Sinh viên cười 2015 , nghệ sĩ hài Minh Nhí không giấu được sự xúc động khi chứng kiến các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết.

Làm giám khảo xuyên suốt cuộc thi Sinh viên cười 2015, nghệ sĩ hài Minh Nhí không giấu được sự xúc động khi chứng kiến các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết.

Nghệ sĩ hài Minh Nhí làm giám khảo cuộc thi 'Sinh viên cười 2015'Nghệ sĩ hài Minh Nhí làm giám khảo cuộc thi 'Sinh viên cười 2015'
Trải qua nhiều vòng, cuộc thi Sinh viên cười 2015 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về hai đội: VHU (ĐH Văn Hiến) và Hồng Bàng (ĐH Quốc tế Hồng Bàng). Tuy nhiên, những tiết mục trình diễn xuất sắc của các tài năng trẻ mới chính là điều khiến nghệ sĩ hài Minh Nhí không kiềm được cảm xúc và dành nhiều lời khen ngợi.
Hiếm khi nhận lời làm giám khảo trong một chương trình nên ngay khi bắt đầu vai trò giám khảo Sinh viên cười 2015 , nghệ sĩ hài Minh Nhí đã mong muốn tìm ra những "cây hài" trẻ cũng như truyền lại kinh nghiệm mình có được từ nghiệp diễn cho các bạn sinh viên.
Sau nhiều tháng theo sát cuộc thi, giám khảo Minh Nhí không khỏi xúc động khi chia sẻ trong đêm chung kết: "Tôi không biết mình có quá lố lăng không khi dành nhiều lời khen dành cho các bạn. Các bạn quá xuất sắc, đầu tư quá kỹ với nhiều hình thức khác nhau từ ca, hát đến múa... Tôi biết nói gì đây, các bạn làm tôi cảm thấy thích thú hơn với vai trò của mình. Tôi cũng là một giảng viên dạy sân khấu, tôi tin rằng nhiều bạn ở đây có thể bước theo con đường chuyên nghiệp nếu các bạn muốn".
Giám khảo Minh Nhí trao giải cho đội về nhì (không có giải nhất)
Trong đêm chung kết, 5 đội chơi trải qua hai phần thi: Cười chút chơi (giới thiệu về trường của mình) và Tài năng (biểu diễn một tiểu phẩm hài). Đặc biệt, nhiều tiểu phẩm của các sinh viên đã mang đến nụ cười và lấy đi không ít những giọt nước mắt của giám khảo. 
Kết quả chung cuộc, cuộc thi không có giải nhất mà trao 2 giải nhì cho VHU (ĐH Văn Hiến) và Hồng Bàng (ĐH Quốc tế Hồng Bàng). Giải ba thuộc về đội Vi Diệu Trường cao đẳng Kinh tế TP.HCM, giải khuyến khích thuộc về 2 đội Vòng Tròn và Ngôi Sao Sáng cùng thuộc Trường ĐH Văn hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.