Minh Nhí và Long Nhật hóa Thúy Kiều, Thúy Vân

26/03/2016 10:21 GMT+7

Trong vở hài kịch do chính mình làm đạo diễn và tham gia diễn xuất, Minh Nhí đã quyết định mời Long Nhật cùng anh giả gái để hóa thân thành hai chị em Thúy Kiều và Thúy Vân.

Trong vở hài kịch do chính mình làm đạo diễn và tham gia diễn xuất, Minh Nhí đã quyết định mời Long Nhật cùng anh giả gái để hóa thân thành hai chị em Thúy Kiều và Thúy Vân.

Minh Nhí và Long Nhật hóa Thúy Kiều và Thúy Vân trên sân khấu 'Danh hài đất Việt'Minh Nhí và Long Nhật hóa Thúy Kiều và Thúy Vân trên sân khấu 'Danh hài đất Việt'
Trong chương trình Danh hài đất Việt (phát sóng lúc 21 giờ ngày 30.3 trên THVL1), vở hài kịch Xàm do nghệ sĩ Minh Nhí làm đạo diễn và diễn xuất cùng Anh Vũ, Long Nhật... không chỉ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả mà còn cho các nghệ sĩ tham gia.
Vào vai hai chị em Thúy Kiều - Thúy Vân, trong khi ca sĩ Long Nhật đã quá quen thuộc với việc giả gái thì nghệ sĩ Minh Nhí không khỏi lúng túng khi phải hóa thân thành mỹ nhân nổi tiếng trong tác phẩm văn học của đại thi hào Nguyễn Du. Dẫu vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu, nam nghệ sĩ hài "nhập cuộc" khá nhanh chóng.
Hai "phiên bản lỗi" của Thúy Kiều và Thúy Vân không chỉ khiến khán giả không nhịn được cười bởi những màn tung hứng, chặt chém nhau để tranh giành... Kim Trọng (Anh Vũ thủ vai) mà còn khiến bản thân các nghệ sĩ cũng bật cười. Trong khi Minh Nhí khen Long Nhật giả gái đẹp như danh ca Bảo Yến thì Long Nhật xuýt xoa rằng Minh Nhí nhìn tựa... Hương Lan.
Thúy Kiều và Thúy Vân tranh giành... Kim Trọng
Nghệ sĩ hài Minh Nhí tự trang điểm trong hậu trường
Vở hài kịch của đạo diễn Minh Nhí tuy mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những pha "làm lố" của hai chị em Thúy Kiều và Thúy Vân nhưng cũng thể hiện một góc nhìn hết sức nhân văn về đời sống của những diễn viên phụ.
Nhân vật của Minh Nhí và Long Nhật thực chất là diễn viên quần chúng trong một đoàn làm phim. Họ luôn cống hiến hết mình cho sân khấu, luôn khao khát được tỏa sáng, được khán giả chú ý nhưng thường vẫn phải chịu sự ghẻ lạnh, xem thường của những người xung quanh.
Nghệ sĩ Minh Nhí cho biết thông qua vở kịch này, anh không chỉ tìm kiếm sự đồng cảm nơi khán giả mà còn muốn khuyến khích những diễn viên trẻ cống hiến hết mình cho nghệ thuật chân chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.