Minh Nhí 'răn đe' thí sinh cố tình bắt chước Trấn Thành

13/11/2015 12:15 GMT+7

(TNO) Làm giám khảo cuộc thi Sinh viên cười 2015 , nghệ sĩ hài Minh Nhí đã thẳng thắn 'răn đe' thí sinh cố tình bắt chước Trấn Thành: 'Mình có thể học hỏi những điều hay trong diễn xuất của người khác nhưng không nên y chang'.

(TNO) Làm giám khảo cuộc thi Sinh viên cười 2015, nghệ sĩ hài Minh Nhí đã thẳng thắn 'răn đe' thí sinh cố tình bắt chước Trấn Thành: 'Mình có thể học hỏi những điều hay trong diễn xuất của người khác nhưng không nên y chang'.

Mình Nhí ngồi "ghế nóng" cùng Ngọc TrinhMình Nhí ngồi "ghế nóng" cùng Ngọc Trinh
Vòng sơ tuyển cuộc thi Sinh viên cười 2015 diễn ra hôm 12.11 với sự tham gia của 17 đội đến từ 13 trường Đại học, Cao đẳng tại khu vực TP.HCM đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 
Tuy là sân chơi dành cho sinh viên nhưng mức độ đầu tư và dàn dựng tiểu phẩm dự thi của nhiều đội khiến ban giám khảo phải bất ngờ. Giám khảo Minh Nhí cho biết nhiều tiểu phẩm dự thi không chỉ tạo ra tiếng cười mà còn lấy đi nước mắt của ban giám khảo.
"Các bạn tự mình nghĩ ra, tự dàn dựng và đi thi mà không có bàn tay của đạo diễn nên đôi lúc sẽ thể hiện vụng về. Tuy nhiên với tôi vậy là đủ, tôi cảm thấy rất vui khi có mặt tại hàng ghế giám khảo”, nghệ sĩ hài Minh Nhí chia sẻ.
Tuy nhiên, trước việc các thí sinh bắt chước phong cách của những nghệ sĩ hài nổi tiếng, giám khảo Minh Nhí lại rất nghiêm khắc “răn đe”. Anh cho rằng có thể học hỏi những điều hay trong diễn xuất của người khác nhưng không nên làm “y chang” họ.
"Vì Trấn Thành, Trường Giang có cách diễn xuất khác nhau, mỗi người có lối đi riêng khiến khán giả phải nhớ nên cả hai đều nổi tiếng. Nếu có thêm một Trấn Thành thứ hai thì đương nhiên sẽ không thể nổi tiếng hay gây chú ý bằng vì chỉ là bản sao mà thôi", Minh Nhí chia sẻ.
Nhiều tiết mục không chỉ mang đến nụ cười mà còn lấy đi nước mắt của giám khảo lẫn khán giả
Các thí sinh được đánh giá cao vì sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng
Bộ ba giám khảo gồm nghệ sĩ hài Minh Nhí, đạo diễn - diễn viên Ngọc Trinh và đạo diễn Đỗ Phú Hải 
Sau một ngày diễn ra vòng sơ tuyển và làm việc liên tục, ban giám khảo đã chọn ra 5 đội có số điểm cao nhất vào vùng chung kết gồm: Đại học Quốc tế Hồng Bàng (đội Hồng Bàng) với tiểu phẩm Điều ước, Đại học Văn hóa (đội Vòng tròn) với tiểu phẩm Cây bàng vuông, Đại học Văn hiến (đội VHU) với tiểu phẩm Sợ gì không cưới, Đại học Văn hóa (đội Ngôi sao sáng) với tiểu phẩm Giác ngộ và Cao đẳng kinh tế TP.HCM (đội Vi diệu) với tiểu phẩm Sống thực, sống ảo.
Với vai trò là một đạo diễn, Ngọc Trinh cho biết: “Các bạn làm tôi cười nhưng cũng khiến tôi phải nghẹn ngào. Các bạn diễn xuất rất hồn nhiên và rất máu lửa, đầy nhiệt huyết đúng chất của tinh thần sinh viên. Tôi tin rằng 5 đội mà chúng tôi đã chọn vào đêm chung kết sẽ mang đến những tiểu phẩm hay hơn nữa vì các bạn rất có tài năng”.
Đêm chung kết cuộc thi Sinh viên cười 2015 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 3.12 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.