Minh Nhí lên tiếng về tin đồn bất hòa giữa hai học trò Thúy Nga - Việt Hương

03/10/2019 15:51 GMT+7

Trước thắc mắc về việc liveshow của Việt Hương thì không có Thúy Nga và ngược lại, Minh Nhí đã chia sẻ về hai nữ học trò mà mình vô cùng yêu mến.

Sau thời gian chuẩn bị, Thúy Nga công bố làm liveshow mới, có sự góp mặt chung vui của người thầy kính yêu Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật, Quốc Thuận, Đoàn Thành Tài, Lâm Khánh Chi, Minh Dự, Cindy Thái Tài, Minh Dũng… Thúy Nga là một trong những ngôi sao hài kịch tài năng của Việt Nam. Hơn 20 năm làm nghề, nữ nghệ sĩ tạo dấu ấn với khán giả bởi vô số vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm như Lên chùa cầu duyên, Cô gái bán khoai, Bà già Yamaha... cùng rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Đặc biệt, giọng nói 3 miền của Thúy Nga càng khiến các tiểu phẩm của cô khá tưng tửng và vui nhộn dễ đi vào lòng người. Năm 2010, Thúy Nga định cư tại Califonia (Mỹ) và trở thành một trong những cây hài ăn khách tại thị trường hải ngoại.
Có mặt tại họp báo liveshow mới của Thúy Nga, Minh Nhí chia sẻ về học trò: “Tôi rất xúc động và tự hào về Thúy Nga, là sinh viên lớp đầu tiên mà tôi chủ nhiệm ở Trường Sân khấu Điện ảnh. Có một thời gian cô ấy buồn chuyện gia đình và định cư ở nước ngoài. Nhưng tôi vẫn dành thời gian động viên cô ấy vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, cô ấy trở lại với nghề hoạt động mạnh mẽ. Trong niềm xúc động khi cô ấy tặng bông cho tôi cũng đủ nói lên rằng tình thương cô ấy dành cho tôi là thật lòng chứ không hề diễn xuất”.

Thúy Nga sẵn sàng bán vàng và nhà thực hiện liveshow

Ảnh: BTC

Đáp lại tấm lòng người thầy, "bà già Yamamha" bày tỏ: “Khi hay tin tôi làm liveshow, thầy Minh Nhí và NSND Hồng Vân sẵn sàng hỗ trợ hết lòng mà không màn đến cát-sê, không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Mặc dù, hôm nay công việc thầy rất bận rộn, nhưng vẫn thu xếp thời gian đến với Nga. Làm gì thì làm vai diễn của thầy phải là hay nhất trong liveshow. Nói như vậy là không phải Nga ưu ái dành vai diễn cho thầy mà phương châm của thầy dù xuất hiện ít nhưng phải để lại ấn tượng, vai diễn phải có tính nghệ thuậtgiải trí để khán giả nhớ đến mình”.
Giải đáp thắc mắt lý do không mời Việt Hương tham gia show mặc dù cả hai chơi rất thân với nhau, Thúy Nga cho rằng do lịch diễn cả hai không trùng với nhau, khi Thúy Nga ở Việt Nam thì Việt Hương về Mỹ và ngược lại. Trước nghi vấn bất hòa giữa hai nữ nghệ sĩ hài ăn khách, nghệ sĩ Minh Nhí nói thêm: "Không, hai đứa nó không có gì hết. Ngày xưa hai đứa nó cùng với Hạnh Thúy, Cao Minh Đạt, Trọng Hiếu, Trần Bùm... là lớp đầu tiên của tôi, tụi nó yêu thương nhau lắm. Nhưng sau này công việc của Nga một kiểu, của Hương một kiểu, nãy như Nga nói là đi công việc ở bên Mỹ, thì thời điểm đó Hương ở bên này. Chưa kể có những chương trình người ta không thể mời Thúy Nga và Việt Hương chung với nhau vì cát-sê đội lên cao lắm. Chứ còn hai đứa không thù không ghét nhau gì cả. Thời gian biểu hai đứa không trùng hợp, từ từ công việc tụi nó nhận khác nhau, từ từ không làm chung với nhau nữa chứ không giận nhau gì cả. Nếu ghét nhau thì đi nước ngoài hai đứa nó đâu có làm chung với nhau được".
 

Thúy Nga và MC Vũ Mạnh Cường mặc trang phục Thái Lan theo chủ đề của liveshow. Ban đầu nữ nghệ sĩ hài tính làm show ở xứ chùa vàng nhưng gặp rắc rối về thủ tục nên quyết định chọn Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM)

Ảnh: BTC

Anh cũng phản bác việc nói Thúy Nga đi định cư khiến sức nóng của chị tại các sân khấu Việt Nam bị nguội lạnh. "Vấn đề không phải con Nga đi nước ngoài là chìm xuống đâu. Tôi cũng đi nước ngoài, Việt Hương cũng đi nước ngoài, mà tùy vào cuộc đời của từng người. Tôi cũng từng gặp sự cố nên sự nghiệp bị chững lại. Còn Thúy Nga là chuyện gia đình không được vui nên không tập trung được. Việt Hương thì may mắn hơn khi không gặp chuyện gì sốc đến mức tuột cảm xúc làm nghề, không còn tập trung. Sau khi giải quyết hết chuyện nhà thì Thúy Nga quay lại, may mắn mọi người sẵn sàng ủng hộ, yêu thương", Minh Nhí chia sẻ.
Đứng trước câu hỏi vì sao lại chọn một địa điểm nhỏ để tổ chức liveshow Thúy Nga tiết lộ: “Tôi làm liveshow không để kinh doanh kiếm tiền mà làm để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật. Nên tôi không áp lực chuyện bán vé được hay không vì đã có nhiều bạn bè đăng ký mua. Tuy nhà hát tổng cộng có 600 chỗ nhưng rất ấm cúng, nếu bán hết vé cũng chỉ đủ trả tiền âm thanh, ánh sáng, thiết kế. Còn những chi phí khác và cát-sê cho nghệ sĩ thì chưa kể đến. Sau cuộc họp báo ngày hôm nay, tôi hi vọng có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng tôi để có một liveshow hoàng tráng. Còn nếu không có thì cũng không sao, tôi sẽ về nhà lấy vàng bán cộng với một ít tiền mặt tiết kiệm được 1 tỉ đồng. Nhưng kinh phí thực hiện là 2 tỉ không thấm vào đâu nên chắc tôi sẽ qua nhà thầy Minh Nhí, cô Hồng Vân để mượn hột xoàn bán để làm liveshow vì thầy, cô rất thích sưu tầm hột xoàn”.

Minh Nhí và Cindy Thái Tài

Ảnh: BTC

Minh Nhí thừa nhận đúng là anh và bà bạn Hồng Vân rất thích đeo hột xoàn, nhưng không có chuyện nhà có cả bộ sưu tập. Anh kể mình và Hồng Vân đều chơi thân với một người bán hột xoàn nổi tiếng ở chợ An Đông, mua xong đeo đã đời chán chê, đến khi bán ra hầu như không lỗ, nên cả hai mới hứng thú mua mua sắm sắm. "Tôi làm sao giàu bằng đám học trò của mình. Hạnh Thúy, Việt Hương, Thúy Nga... tụi nó nhiều tiền lắm. Ngoài đi diễn tôi chỉ dạy học thôi, tụi nó còn làm kinh doanh online, ký hợp đồng quảng cáo, thậm chí buôn bất động sản nữa", Minh Nhí phân trần.
Ngoài hai thầy cô là Minh Nhí và Hồng Vân, mini liveshow của Thúy Nga có các nghệ sĩ khách mời như Chí Tài, Quốc Thuận, Minh Dũng, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Hữu Tín (nhóm Xpro)... Thúy Nga khẳng định không trình diễn những tiểu phẩm ăn khách trước đây vì cô không thích lặp lại những gì đã thành công, cô cho rằng khi diễn sẽ không ép phê, khó cười, vì khán giả đã thuộc những gì mình trình diễn trước đó, nên cô chọn những tiểu phẩm mới thực hiện một liveshow mới mẻ cho khán giả. Đan xen giữa các tiểu phẩm hài là tiết mục ca nhạc của các ca sĩ Quang Hà, Tố My, Thanh Duy Idol, Long Nhật, Don Nguyễn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.