Minh Nhí bị mời về sau màn đấu khẩu với Hồng Vân

19/08/2019 20:01 GMT+7

Tham gia chương trình Khi chàng vào bếp , Minh Nhí và Hồng Vân lập tức 'khắc khẩu' ngay khi vừa bước ra chào khán giả. Sau đó nam nghệ sĩ hài nhận 'kết đắng' khiến người xem bật cười.

Chương trình tuần này, bên cạnh hai cặp khách mời là Baggio - Quỳnh Trâm và Quỳnh Như - Thế Tín còn chào đón bộ đôi nghệ sĩ Hồng Vân - Minh Nhí. Chỉ vừa xuất hiện, hai đội trưởng Minh Nhí - Hồng Vân “chặt chém” nhau liên tục mặc kệ có sự xuất hiện của hai MC Đại Nghĩa - Hari Won và hai cặp khách mời.
Bị "đá xoáy" nhiều lần, Minh Nhí “lí lắc” thách thức Hồng Vân “giữ im lặng” suốt chương trình sẽ tặng ngay 5 triệu đồng. Không phải dạng hiền, Hồng Vân liền “bóc mẽ” Minh Nhí mạnh dạn tham gia chương trình ẩm thực nhưng chỉ biết nấu vỏn vẹn hai món: mì gói và trứng chiên làm các thí sinh hoang mang cực độ. MC Đại Nghĩa lập tức hỏi "đàn anh" về việc nấu cơm và bẽ bàng khi Minh Nhí lắc đầu thừa nhận không biết. Hai cặp đôi Baggio - Quỳnh Trâm và Quỳnh Như - Thế Tín "nhanh như chớp" lôi kéo Hồng Vân về đội còn Đại Nghĩa mời Minh Nhí đi về đem lại nhiều giây phút giải trí cho người xem.

Hồng Vân chơi "ăn gian" để giành chiến thắng trước bạn thân

Ảnh: Lê Nhân

Đảm nhận rất tốt vị trí MC của chương trình, Đại Nghĩa “bắt tận tay” nữ đội trưởng Hồng Vân “chơi gian lận” ngay trên sóng truyền hình. Với thử thách Ai ăn nhanh hơn, hai đội trưởng Minh Nhí và Hồng Vân tham gia đầu tiên. Thay vì phải hoàn thành hết món ăn, NSND Hồng Vân không những không ăn, nữ đội trưởng thẳng thừng liệng đồ ăn để “xóa dấu vết” và xem như đã hoàn thành thử thách khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Trong suốt chương trình, các màn "cà khịa", bêu rếu nhau của hai nghệ sĩ hài đồng trang lứa đem lại những giây phút sảng khoái. Ít ai biết ngoài đời Hồng Vân - Minh Nhí được ngưỡng mộ bởi tình bạn hơn 30 năm bền chặt. Trong thời điểm Minh Nhí gặp sóng gió, Hồng Vân kéo anh trở lại với nghề. Chị đã tìm cách xin phép cho Minh Nhí trở lại sân khấu. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực từ hai phía, Minh Nhí bám trụ lại sân khấu Hồng Vân.
Nói về Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ: “Nhờ đi qua hoàn cảnh khó khăn mà tôi biết được ai thực sự yêu thương mình. Hồng Vân là một người bạn mà tôi trân quý và biết ơn. Chị đã động viên tôi rất nhiều để tôi đủ tự tin làm lại hành trình nghệ thuật tưởng chừng dang dở. Tôi hay gọi Hồng Vân là "bà Hồng Vân". Hồng Vân với tôi giờ như người nhà, người nào có chuyện là người kia bay vào giải quyết giùm, không đắn đo gì hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.