Minh Luân thoải mái đi từ thiện cùng 'tình cũ' Dương Cẩm Lynh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/09/2018 17:47 GMT+7

Nữ diễn viên rạng rỡ xuất hiện trong chương trình Gắn kết yêu thương cùng 100 nghệ sĩ, trong đó có tình cũ Minh Luân. Cả hai cùng thay đồng phục như mọi người để thuận tiện khi trao quà từ thiện.

Ngày 20.9, dàn sao Việt đã đến trao quà cho người khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật TP.HCM nhân mùa trung thu. Đây là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên đồng tổ chức từ năm 2014 và tạo được tiếng vang, sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng xã hội. Chương trình đã đem đến 3.600 bữa ăn chất lượng cao, hơn 4.000 phần quà tặng, 400 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với những hoàn cảnh nghèo, bệnh tật.
Trong số hàng loạt nghệ sĩ tham gia như Hà Kiều Anh, Vy Oanh, Giáng My, Chí Thiện, Don Nguyễn, MC Quỳnh Hoa, Diệu Hân, Mai Thu Huyền, Trịnh Kim Chi, Nam Cường, Kiều Mai Lý, MC Hồng Phương, Quốc Cơ, Kim Tuyến... thì Minh Luân và Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi hội ngộ. Á hậu Điện ảnh và nam diễn viên Lộ mặt quen biết khi đóng chung trong Pha lê không dễ vỡ vào năm 2011. Sau khi phim đóng máy, cặp diễn viên công bố yêu nhau, trở thành cặp "phim giả tình thật" đình đám của điện ảnh Việt.
Diễn viên Kim Tuyến rạng rỡ khi tham gia sự kiện từ thiện Ảnh: Duy England

Tuy nhiên, gia đình Dương Cẩm Lynh không ủng hộ cô đến với Minh Luân. Nữ diễn viên vẫn kiên nhẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với bạn diễn. Cả hai đã ấn định ngày cưới vào tháng 4.2012, tuy nhiên một tháng trước khi đám cưới, hai người bất ngờ tuyên bố chia tay. Kể từ đó, Dương Cẩm Lynh hạn chế xuất hiện tại những sự kiện có mặt người yêu cũ. Cô từng nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại Minh Luân, cho đến khi chính anh thuyết phục cô tham gia Oan trái nghĩa tình (2015) để hóa giải khúc mắc trong lòng. Hiện, người đẹp điện ảnh vừa công bố làm mẹ đơn thân còn Minh Luân vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện tình với Ninh Dương Lan Ngọc. 
Diễn viên Minh Luân có mặt từ sớm, anh cho biết vừa từ Mỹ về sau chuyến lưu diễn. Điều đặc biệt anh cùng các nghệ sĩ cũng tổ chức đêm nhạc ủng hộ diễn viên Lê Bình và Mai Phương mắc bệnh ung thư.
"Nhìn các bạn khuyết tật say sưa chơi trò chơi cùng các anh chị em nghệ sĩ hay lên sân khấu nhảy múa minh họa cho ca sĩ đến biểu diễn, cái nóng oi ả của buổi trưa, mồ hôi ướt áo không cản được niềm vui của anh em nghệ sĩ. Những ánh mắt và nụ cười ngập tràn hạnh phúc! Có lẽ chưa bao giờ các em được tận mắt nhìn thấy nhiều anh chị nghệ sĩ ngoài đời đến như vậy", Minh Luân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.